Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal phản ứng thế nào về thẻ đỏ của Nicolas Pepe?

Thứ Hai 23/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ khiến đội nhà may mắn cầm hòa Leeds với tỷ số 0-0.

CĐV Arsenal chỉ trích Nicolas Pepe


Arsenal làm khách trên sân của Leeds ở vòng 9 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành 3 điểm, song Pháo thủ đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà. Phút 51, tiền đạo Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ sau tình huống húc đầu vào cầu thủ đối phương.
 
CĐV Arsenal nổi điên với thẻ đỏ của tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ


Trong thế 10 chống 11, Arsenal đã phải rất vất vả mới bảo vệ thành công tỷ số hòa 0-0. Sau trận đấu, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Nicolas Pepe đã bị HLV Mikel Arteta mắng té tát sau hành động thiếu kiềm chế.

Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal cũng không thể hài lòng với hành động của bản hợp đồng đắt giá nhất CLB. Một NHM nói: "Đó là tình huống cho thấy sự bế tắc của Pepe, đến bây giờ tôi có thể khẳng định anh ấy là bản hợp đồng thất bại".

Một người khác nói thêm: "Anh ấy đã mắc bẫy của đối thủ. Dù bị khiêu khích trước nhưng Pepe cần phải tỉnh táo hơn. Nếu Arsenal thua, có lẽ nhiều CĐV sẽ đòi giết anh ấy". Một CĐV viết thêm: "Các cầu thủ của Leeds chơi bóng với sự hung hãn và quyết liệt, các cầu thủ của Arsenal đã tỉnh táo, nhưng Pepe thì không".

Trong lần đá chính thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pepe đã gây thất vọng rất lớn. Với việc bị đích thân Arteta chỉ trích, tiền đạo này đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị dài dài. Trước khi nhận thẻ đỏ, anh không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội.

Sao Arsenal hùng hổ lao vào Aliosky đòi công bằng cho đồng đội
Điểm nhấn lớn nhất trận hoà giữa Leeds vs Arsenal chắc chắn là chiếc thẻ đỏ của Nicolas Pepe. Sau trận đấu này, Kieran Tierney đã nổi cáu và đòi ăn thua đủ với...
Nên cấm tiệt cách đá 11m của Bruno Fernandes
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng nên cấm cách đá 11m như tiền vệ Bruno Fernandes thường xuyên thực hiện.
Arteta cập nhật về chấn thương của bộ đôi sao Arsenal
HLV Arteta xác nhận Willian và Bukayo Saka đã dính chấn thương trong trận hòa 0-0 với Leeds đêm qua.
Arsenal hòa Leeds: Hút chết vì “quả tạ” Pepe
Trong ngày Arsenal phải nhờ tới may mắn mới có trận hòa 0-0 trước Leeds, “bom tấn” Nicolas Pepe đã có hành động mà Mikel Arteta gọi là “không thể chấp nhận”.
Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Leeds
Kết quả Leeds vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, không những chỉ có được trận hòa 0-0 mà đội bóng thành London còn mất thêm 2 cầu thủ vì chấn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X