Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal bênh vực Ozil, đòi sa thải Emery

Thứ Sáu 25/10/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal bênh vực tiền vệ Mesut Ozil, một số CĐV còn giăng biểu ngữ đòi sa thải Unai Emery trong trận đấu với Vitoria.

NHM Arsenal muốn sa thải Unai Emery


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị, không ít trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Emery tuyên bố ông không có mâu thuẫn với cầu thủ người Đức, số 10 bị loại bỏ đơn giản bởi không có phong độ tốt.
 
NHM Arsenal bênh vực tiền vệ Mesut Ozil, đòi sa thải Emery hình ảnh

NHM Arsenal đòi sa thải HLV Emery


Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Ozil đang có sự cải thiện về mặt phong độ và tinh thần thi đấu, trong thời gian gần đây anh đã tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi tiếp tục bị loại bỏ trong trận đấu với Vitoria ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League.

Như thường lệ, cựu sao Real Madrid không có tên trong danh sách thi đấu. NHM Arsenal bênh vực tiền vệ Mesut Ozil, một số CĐV còn giăng biểu ngữ đòi sa thải Unai Emery trong trận đấu với Vitoria.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV Arsenal chỉ trích HLV Emery. Một người viết: “Đây chỉ là khởi đầu cho sự sụp đổ của ông ta”. Một người khác tiếp tục: “Ozil đã làm điều đó cho ông ấy”, ám chỉ đến mối quan hệ căng thẳng giữa Emery và Ozil có thể khiến ông thầy thêm khó khăn trong công việc.

Một NHM khác nói thêm: “Ozil đang cải thiện nhưng vì sao cậu ấy không được sử dụng? Ông ấy rõ ràng không muốn để Ozil ra sân thi đấu”.

Ozil phản ứng khi bị Emery loại bỏ. Theo đó tiền vệ người Đức đăng trên twitter cá nhân hình ảnh tập luyện bên cạnh Robert Pires, một trong những huyền thoại của Arsenal. Bức ảnh mà Ozil đăng kèm theo dòng chữ: “Được tập luyện với huyền thoại Robert Pires của Arsenal, điều đó khiến tôi hạnh phúc”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X