Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhìn vào Pogba, người ta thấy vấn đề của MU"

Thứ Tư 31/05/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ đỏ Paul Parker cho rằng Paul Pogba vẫn chưa thi đấu xứng với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng và mùa này anh chơi thiếu ổn định y hệt như chính Man United.
tien ve Pogba
Parker cho rằng Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến Man United với giá cắt cổ

Thương vụ Paul Pogba tới Man United ở mùa hè năm ngoái đã khiến cho rất nhiều người ngỡ ngàng vì mức phí chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh cũng như châu Âu. Nhưng Pogba đã trải qua một mùa giải khá trồi sụt và không chơi thực sự thành công ở hàng tiền vệ MU.

Theo cựu cầu thủ Paul Parker, Pogba không nên dành quá nhiều thời gian vào mạng xã hội và tập trung thi đấu để tỏa sáng trong màu áo Man United.

“Trường hợp của Pogba nói lên những vấn đề của Man United. Cậu ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự. Có quá nhiều thứ tốt đẹp đã bị tước đi khỏi những màn trình diễn của cậu ấy. Tôi nghĩ Pogba đã nỗ lực rất nhiều ở mùa giải này sau khi thương vụ chuyển nhượng 89 triệu bảng hoàn tất. Vì vậy, cậu ấy chơi nhiều chạm hơn so với bình thường. Pogba cũng phạm những lỗi ngớ ngẩn bởi vì các cầu thủ đối phương cũng chơi nhiệt hơn khi đối đầu với cậu ấy.

“Đây không phải là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của Pogba. Sự kỳ vọng được đẩy lên quá cao. Man United, Mourinho và cả Pogba cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa ở mùa giải tới. Tôi cũng nghĩ rằng Pogba có thể tập trung sử dụng mạng xã hội, nhảy nhót và làm tóc khi cậu ấy giúp Man United trở lại là một thế lực đáng gờm”.

Dù đã giành tới 3 danh hiệu ở mùa giải 2016/17 vừa qua nhưng Man United chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Phong độ của đội bóng áo đỏ tại sân nhà Old Trafford mùa giải vừa rồi là vô cùng thất vọng. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè này và thu thập đầy đủ những miếng ghép cần thiết để cạnh tranh vô địch trong mùa giải thứ 2 dưới quyền HLV Jose Mourinho.
Vượt mặt Real Madrid, Man Utd là CLB giá trị nhất thế giới
Manchester United vừa vượt mặt hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona để trở thành câu lạc bộ giá trị nhất thế giới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X