Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn thống kê này mới hiểu vì sao Chelsea mê mẩn Kai Havert đến vậy!

Thứ Ba 11/08/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới Inter Milan rạng sáng nay đánh dấu lần thứ 18 Kai Havertz sút tung lưới đối phương mùa này.

Kai Havertz sở hữu thành tích ghi bàn khủng

Trận đấu với Inter Milan rạng sáng nay đánh dấu lần cuối cùng Kai Havertz ra sân mùa này. Với thất bại 1-2, tiền vệ người Đức cùng các đồng đội dừng bước tại Tứ kết Europa League.

Chính cầu thủ sinh năm 1999 ghi bàn duy nhất cho đại diện Bundesliga rạng sáng nay. Anh đã có tổng cộng 18 bàn thắng mùa này trên tất cả các đấu trường.

Chelsea, đội bóng đang theo đuổi Kai Havert gắt gao không có ai vượt qua thành tích trên. Cây săn bàn số một của The Blues mùa này là Tammy Abraham cũng chỉ có cùng số bàn thắng với tiền vệ 21 tuổi.

Kai Havertz sở hữu thành tích ghi bàn khiến Chelsea mê mẩn hình ảnh
Kai Havertz ghi được 18 bàn thắng cho Bayer Leverkusen mùa này trên tất cả các mặt trận.

Hiện tại, Kai Havertz đang là mục tiêu số một của Chelsea hiện tại. Cầu thủ người Đức đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Stamford Bridge.

Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này ở thời điểm hiện tại chỉ còn nằm ở mức phí chuyển nhượng. Bayer Leverkusen muốn 100 triệu Euro cho Kai Havertz. Trong khi đó, Chelsea mới chỉ sẵn sàng chi ra 80 triệu Euro.

Hiện tại, Bayer Leverkusen đã bị loại khỏi Europa League. Do đó, quá trình tái đàm phán giữa 2 đội sẽ sớm diễn ra trong ít ngày tới.

Hợp đồng giữa Kai Havertz và đội chủ sân BayArena còn thời hạn tới năm 2022. Trong thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1999 không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển tới Chelsea. 

Đây! Hành động cho thấy Frank Lampard cực kết Kai Havertz
Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, hành động mới nhất của HLV Frank Lampard đã cho thấy điều đó.
Rio Ferdinand có vài lời khuyên gửi đến Frank Lampard
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020. Cựu trung vệ người Anh khuyên HLV Frank Lampard nâng cấp thêm 2 vị trí.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X