Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn sao trẻ toả sáng, fan M.U đòi bán ngay De Gea

Thứ Tư 19/06/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được quá nhiều người biết đến trong màu áo CLB, nhưng thủ môn Dean Henderson vẫn là trụ cột của bóng đá Anh tại cấp độ trẻ.


Henderson toả sáng với pha đẩy penalty
 

Trong trận đấu rạng sáng nay, U21 Anh đã thất thủ 1-2 trước U21 Pháp, tuy nhiên cá nhân Dean Hendersond dã có một màn trình diễn ấn tượng. Thủ môn thuộc biên chế M.U đã cản phá thành công quả phạt đền của Moussa Dembele – mục tiêu mà chính Man United đang nhắm để thế chỗ Lukaku.
 
Ở trận này, còn một điểm nhấn đáng chú ý nữa, đó là hậu vệ cũng đang được Quỷ đỏ theo đuổi, Wan-Bissaka phản lưới nhà ngay phút cuối cùng. Trên mạng xã hội, những lời khen ngợi dành cho Henderson xuất hiện rất nhiều:
 
Một tweet cho biết: “Henderson là một chiến binh. Thực lòng tôi muốn CLB bán ngay De Gea để tạo điều kiện cho Henderson bắt chính.”

Nhìn sao trẻ toả sáng, fan MU đòi bán ngay De Gea hình ảnh

Thủ môn Dean Henderson trong màu áo U21 Anh


Một fan M.U khác: “Đội bóng cần giải quyết thương vụ của De Gea luôn và ngay, giữ anh ấy nếu đó là lời đề nghị phù hợp. Nếu anh ta đòi hơn 300 nghìn bảng/tuần thì không nên giữ. De Gea chẳng thể đi đâu với đòi hỏi quá đáng như vậy.”

 
Bình luận tương tự: “Hãy bán Lukaku và De Gea, trao cơ hội để Henderson bắt chính và đưa Martial lên đá cắm. Henderson vẫn còn rất trẻ, và tôi không nghĩ De Gea xuất sắc hơn cậu ấy ở độ tuổi đó.”
 
Còn với bản thân thủ môn Dean Henderson, anh từng khẳng định mình đã sẵn sàng để bắt chính tại Premier League, cho dù đó là trong màu áo Man United hay một đội bóng khác. Tất cả những gì thủ thành trẻ tuổi này cần, đó là một cơ hội.

Tổng hợp U21 Anh vs U21 Pháp

Chưa đến M.U, Wan-Bissaka đã học đàn anh cách phản lưới
Trong trận đấu thuộc giải U21 châu Âu mới đây, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ - hậu vệ Wan-Bissaka phản lưới ngay phút cuối cùng khiến đội nhà nhận thất bại.
Vì lý do này De Gea sẽ buộc phải ở lại MU?
Tương lai De Gea đang nhận được sự quan tâm rất nhiều, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải tới sau quyết định bất ngờ từ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X