Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lịch thi đấu Premier League mùa mới, NHM MU khẩn thiết yêu cầu 1 điều…

Thứ Năm 20/08/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Manchester United yêu cầu CLB đẩy mạnh chuyển nhượng sau khi lịch thi đấu Premier League được công bố.

Lịch thi đấu chi tiết của Premier League trong mùa 2020/21 đã được công bố. Man Utd bắt đầu chiến dịch mới bằng bằng trận đấu trên sân Burnley nhưng đã bị hoãn lại. Đó là khởi đầu cho một lịch trình dày đặc của họ.

Nhìn lịch thi đấu Premier League mùa mới, NHM MU khẩn thiết hình ảnh
Lịch thi đấu MU mùa 2020-21

Chứng kiến lịch thi đấu, người hâm mộ MU đã yêu cầu những người có trách nhiệm của CLB thực hiện một số bản hợp đồng mới để đối phó. Dù trận với Burnley bị hoãn lại để có thêm thời gian cho Quỷ đỏ hồi phục sau khi tham dự bán kết Europa League song họ liên tục gặp Crystal Palace tại Old Trafford và kết thúc tháng 9 bằng trận với Brighton.

Sang tháng 10, MU phải đối mặt với Tottenham, Newcastle, Chelsea và Arsenal. Việc trở lại Champions League thi đấu sẽ càng làm tăng thêm mức độ khốc liệt với đội hình vốn bị xem là thiếu chiều sâu của đội bóng thành Manchester.

Sẽ có trận đầu tiên ở vòng bảng cúp châu Âu xen giữa các trận đấu với Newcastle và Chelsea. Trận đấu tiếp theo diễn ra ngay sau trận gặp Arsenal. 4 trận đấu tại vòng bảng Champions League còn lại sẽ đan cài vào các trận với Everton, Southampton, West Ham và Man City.

Nhìn lịch thi đấu Premier League mùa mới, NHM MU khẩn thiết yêu cầu 1 điều… hình ảnh 2
MU bộc lộ điểm yếu đội hình trong mùa vừa qua

Từ cuối mùa 2019-20, đội hình MU đã có sự mệt mỏi do thiếu các phương án B chất lượng. Người hâm mộ thông qua mạng xã hội Twitter đã yêu cầu đội bóng mang về nhiều bản hợp đồng hơn để giải quyết hạn chế.

Tài khoản @samuelluckhurst viết: “Sắp tới là giông bão khi MU thiếu chiều sâu đội hình. Không thể lấy lý do các cầu thủ mệt mỏi ra để bào chữa.”

@MosesCollynce: “Lịch thi đấu đã rõ, các bản hợp đồng mới thì thế nào? Nếu không mua sắm, khó lòng loại bỏ những nghi ngờ trước mùa giải tới !!”

@ChrisOB84231822: “Chỉ có các tân binh mới củng cố sức mạnh của đội bóng”

@MatthewBromle18: “Như thường lệ, tất cả đều khó khăn. Cần phải chi tiêu để tăng thêm sức mạnh.”

@UtdCode: “Tôi tin lịch thi đấu này sẽ thúc đẩy đội bóng mua sắm lập tức”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X