Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại pha bỏ lỡ khó tin của Mohamed Salah

Thứ Hai 29/08/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đánh bại Bournemouth với tỷ số 9-0, nhưng điều kỳ lạ là dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng tiền đạo Mohamed Salah không ghi bàn cũng không kiến tạo. 

Liverpool đã san bằng kỷ lục về chiến thắng đậm nhất trong lịch sử Premier League khi trút vào lưới Bournemouth tới 9 bàn không gỡ. Họ ghi 2 bàn chớp nhoáng sau 6 phút đầu tiên và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 5-0.

Roberto Firmino là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh có 2 bàn và 3 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1991 trở thành cầu thủ thứ hai tham gia trực tiếp vào 5 bàn trong một trận ở Premier League vào năm 2022 sau Gabriel Jesus (4 bàn, 1 kiến tạo, trước Watford).

Pha bo lo kho tin cua Mohamed Salah

Pha bỏ lỡ khó tin của Mohamed Salah

 

Luis Diaz cũng mang về cho mình một cú đúp. Các cầu thủ trẻ Harvey Elliott, Fabio Carvalho và cả các hậu vệ như Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold đều ghi bàn, điều ngạc nhiên là Mohamed Salah không một lần được ăn mừng.

Trước đó Salah ghi bàn trong cả 6 lần đối đầu với Bournemouth, với tổng cộng 8 pha lập công. Tuy nhiên lần này anh đã không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1992 thực tế bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội mười mươi trước khung thành đối phương mà một trong số đó ở phút 16.

Elliott đột phá vào vòng cấm Fulham và thực hiện đường căng ngang để Salah băng xuống dứt điểm. Tuy nhiên, trước mặt là khung thành trống cầu thủ 30 tuổi lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Dù sao Salah cũng không phải tiếc nuối quá nhiều, bởi đội bóng của anh đã giành chiến thắng đậm đà. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X