Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại màn trình diễn tuyệt hảo của Scott McTominay trước Leeds United

Thứ Hai 21/12/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn xuất sắc của Scott McTominay trước Leeds United được coi là trận đấu hay nhất của anh kể từ khi được đôn lên đội một của MU.

 Ở vòng 14 Premier League vừa qua, Manchester United đã có chiến thắng hủy diệt với tỉ số 6-2 trước Leeds United. Ngôi sao sang nhất của MU trong trận đấu này chính là Scott McTominay. Không chỉ khiến người ta nhớ đến với cú đúp chỉ trong vòng 3 phút đầu tiên, tiền vệ người Scotland còn cho thấy sự thăng hoa khó tin của mình trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Nhiều chuyên gia bóng đá quốc tế thậm chí đã cho rằng 90 phút trước Leeds chính là màn trình diễn xuất sắc nhất của McTominay kể từ khi được đôn lên đội một của MU. Những con số thống kê của cầu thủ sinh năm 1996 trong trận này cũng vô cùng ấn tượng. Trong 90 phút, Scott McTominay chạm bóng 46 lần, tung ra 29 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 86%, thực hiện 5 pha cản phá, tạo ra 3 cơ hội, có 1 đường kiến tạo và ghi được 2 bàn thắng. 
Scott McTominay
Scott McTominay đã có trận đấu hay nhất của mình kể từ khi được đôn lên đội một của MU

Với 2 pha lập công vào lưới thủ môn Meslier, McTominay đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập cú đúp chỉ trong 3 phút đầu tiên. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đàu tiên McTominay vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong cùng một trận đấu.

Không chỉ sở hữu những con số thống kê ấn tượng, Scott McTominay còn khiến nhiều người bất ngờ với những tình huống chuyền bóng sang nước hay những pha thoát pressing uyển chuyển của mình. Thậm chí, huyền thoại của MU là Gary Neville còn nhận xét rằng McTominay đã “biến thành cả Paul Scholes lẫn Roy Keane trong 3 phút đầu”.

Ngoài Scott McTominay thì Anthony Martial cũng là cái tên chơi nổi bật của MU trước Leeds United. Anh chạm bóng 51 lần trong đó có 12 lần trong vòng cấm đối phương, tung ra 4 cú sút, tạo ra 4 cơ hội và có 2 đường chuyền thành bàn. Điều đáng tiếc duy nhất với tiền đạo người Pháp là anh đã bỏ lỡ cả hai cơ hội ghi bàn ngon ăn trong hiệp 2.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Thế Trung

MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.
Manchester United của Solskjaer mang hình hài gì?
Liệu suốt thời gian qua, các bạn có giữ trong đầu hình ảnh một Manchester United thi đấu rất tồi, nhận những trận thua cho thấy sự yếu kém nhưng sau đó bất ngờ...
MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier
Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng 1 năm 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X