Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Chiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MU

Zalo
Nhân sự kiện Ronaldo trở lại MU, hãy cũng nhau chiêm ngưỡng lại 118 pha lập công CR7 ghi được cho Quỷ Đỏ trong giai đoạn 2003 tới 2009.

(Nguồn video: Youtube Manchester Utd)

Ronaldo CHÍNH THỨC trở lại MU

Trong những ngày cuối phiên chợ hè 2021, MU chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus với mức giá 18 triệu Euro (chưa tính phụ phí). CR7 sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Sau 12 năm xa cách, Ronaldo cuối cùng cũng trở lại MU. Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu tại Old Trafford từ năm 2003 tới 2009 và biến mình trở thành biểu tượng tại đây.

 Trong 6 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, Ronaldo thi đấu 292 trận, ghi 118 bàn, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và chinh phục thành công 1 Quả bóng vàng. 

Trước khi gia nhập MU, Ronaldo đã ở rất gần Man City. Song, nửa xanh thành Manchester rút lui khỏi thương vụ này vào phút chót. Vậy nên Quỷ Đỏ một mình một ngựa trong hành trình đón đứa con xa xứ trở lại Old Trafford.

5 sơ đồ giúp MU khai thác tối đa khả năng của Ronaldo5 sơ đồ giúp MU khai thác tối đa khả năng của Ronaldo
Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm, tờ The Sun mới đây đã chọn ra 5 hệ thống giúp HLV Solskjaer phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Bồ.
Tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo có trận ra mắt MUTiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo có trận ra mắt MU
Theo Daily Mail, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.
Đây! 3 cầu thủ MU hưởng lợi khi Ronaldo trở lại Old TraffordĐây! 3 cầu thủ MU hưởng lợi khi Ronaldo trở lại Old Trafford
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand tin rằng với việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, anh sẽ giúp ích rất nhiều cho các sao trẻ của Quỷ đỏ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X