Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Januzaj, Morrison có hối tiếc?

Thứ Hai 23/12/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ đều sở hữu tiềm năng trở thành một ngôi sao lớn. Nhưng trong khi Ravel Morrison đã không bao giờ vươn tới đẳng cấp cao nhất, thì Adnan Januzaj lại đang đi đúng hướng.

 

Sir Alex Ferguson từng cố gắng “thuần hóa” một Morrison hoang dã, bất trị nhưng đầy tiềm năng, để rồi rốt cuộc ông đã phải “bó tay” và việc chuyển sang West Ham xem như dấu chấm hết cho cơ hội phát triển của tiền vệ trẻ người Anh.

Thật đáng buồn khi lần đầu tiên xuất hiện tại SVĐ Old Trafford của Morrison ở Premier League lại là trong màu áo West Ham chứ không phải M.U. Trong một ngày thi đấu mờ nhạt, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh chỉ là cú vào bóng thô bạo với Tom Cleverley, tình huống đã khiến anh phải nhận thẻ vàng. Nếu như đó là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp, sẽ là một ác mộng thực sự với Morrison chính tại nơi anh từng nhận được vô vàn kỳ vọng.

Không thể phủ nhận tài năng của Morrison sau những gì anh đã thể hiện tại West Ham mùa này, nhưng người tiếc nuối hơn không phải người hâm mộ "Quỷ đỏ" mà là bản thân tiền vệ 20 tuổi. Chỉ cần đặt trong một hoàn cảnh khác hoặc thể hiện một thái độ khác, có lẽ anh đã có cơ hội ở lại Old Trafford.

Januzaj đã chứng tỏ một tài năng trẻ có thể thành công ra sao tại M.U, miễn là anh ta có thái độ tích cực. Morrison đã được trao cơ hội tương tự, nhưng anh đã tự tay vứt bỏ cơ hội ấy. Chưa thể kết luận tiền vệ 20 tuổi đã hết cơ hội phát triển ở West Ham, nhưng lẽ ra con đường anh đi đã có thể thuận lợi hơn rất nhiều nếu như vẫn còn khoác màu áo đỏ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X