Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling Haaland

Thứ Tư 01/06/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU – Dimitar Berbatov thừa nhận rằng Erling Haaland có thể khởi đầu chậm chạp như Jadon Sancho ở MU.

Dimitar Berbatov nói về Erling Haaland


Hè năm ngoái, Dortmund đã đồng ý bán Jadon Sancho cho MU với mức phí 73 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở sân Old Trafford, nhưng điều đó không diễn ra. Cầu thủ người Anh gây thất vọng trong phần lớn thời gian của mùa giải, anh chỉ chơi tốt trong một vài trận ở cuối mùa.
 
Dimitar Berbatov nói về Erling Haaland

Dimitar Berbatov nói về Erling Haaland


Hè năm nay, Dortmund lại bán thêm một sao khủng cho một CLB ở Premier League. Theo đó, họ để Erling Haaland tới Man City. Cầu thủ người Na Uy được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh chơi bùng nổ trong vài mùa giải gần đây.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU – Dimitar Berbatov thừa nhận rằng Erling Haaland có thể khởi đầu chậm chạp như Jadon Sancho ở MU. Anh nói: “Tôi lo sợ rằng Haaland sẽ chưa thể hòa nhập ngay với môi trường bóng đá ở Premier League, giống trường hợp của Jadon Sancho ở MU”.

“MU đã chi rất nhiều tiền cho Sancho, với những kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, cậu ấy chưa cho thấy khả năng của mình. Mọi người đang kỳ vọng rất nhiều từ Haaland, một số 9 tốt nhất thế giới hiện tại. Tôi nóng lòng xem cậu ấy sẽ hòa nhập với Man City như thế nào”.

“Haaland có thể khiến Pep Guardiola thay đổi lối chơi của Man City. Cậu ấy không chỉ sở hữu khả năng ghi bàn, cậu ấy còn có những phẩm chất thực sự mạnh mẽ khác để khiến Pep phải thay đổi. Nếu ông ấy tạo ra một phong cách chơi khác với Haaland trong đội hình, điều đó sẽ rất tuyệt vời”.
Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.
Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man CitySếp lớn đem tin mừng cho fan Man City
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.
Bernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mêBernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mê
Ngôi sao Man City, Bernardo Silva đã cầu hôn bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz trong kỳ nghỉ sau mùa giải.
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...
Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1
Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch Champions League. Nhưng ông tuyên bố đội bóng của mình không phải là những kẻ thất bại và đang có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X