Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn HLV Mourinho thua thảm, huyền thoại Real hoan hỉ trong lòng

Thứ Hai 17/12/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những CĐV Liverpool vui mừng với chiến thắng, mới đây huyền thoại Ilker Casillas dè bỉu HLV Mourinho đã hết thời, sau trận thua thảm hại của Quỷ đỏ.


Casillas lên tiếng đá đểu thầy cũ
 

Là thủ môn số 1 của Real Madrid, tuy nhiên số phận của cầu thủ người Tây Ban Nha đã xoay chiều kể từ khi Mourinho đến. Ilker Casillas liên tục bị đày ải và chỉ trích bởi phong độ của mình, sau đó phải rời Bernabeu bằng cửa sau. Bị HLV người Bồ Đào Nha hủy hoại sự nghiệp, Casillas đến giờ vẫn nuôi mối hận trong lòng.
 
Trong trận đấu mới đây, đội bóng của Mourinho – Man United đã thất bại thảm hại trước Liverpool với tỷ số 1-3. Và cựu thủ thành của CLB Hoàng gia đã nhân dịp đó để thêm dầu vào lửa.

Casillas de biu HLV Mourinho

Casillas dè bỉu HLV Mourinho sau trận thua The Kop


Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Casillas cho biết: “Theo một tờ báo có tiếng tăm của Bồ Đào Nha, ai đó nói rằng những cầu thủ như tôi (37 tuổi) đang ở bên kia sườn dốc. Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận định này, tôi không còn ở đỉnh cao nữa và đang tính tới việc giải nghệ.”

“Nhưng tôi có một câu hỏi đối với tờ báo này là: Trong trường hợp của một HLV, thời điểm nào các bạn nhìn ra một người đã hết thời, và không còn khả năng để dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào nữa?”
– một câu hỏi tu từ nhắm thẳng vào Người đặc biệt.
 
Ngay sau thất bại trước Liverpool, có thêm rất nhiều ý kiến chỉ trích HLV Bồ Đào Nha cần phải ra đi sớm. Tất nhiên với những gì Casillas dè bỉu HLV Mourinho, anh sẽ rất hạnh phúc nếu chứng kiến trường hợp ông thầy cũ bị sa thải.


Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X