Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn con số này, Mourinho phải khó chịu với “phản đồ”

Thứ Hai 31/12/2018 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị xem là con virus dưới triều đại Jose Mourinho, tuy nhiên Paul Pogba liên tục ghi bàn dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Solskjaer.


Pogba lập thành tích “chói mắt”
 

Phút thứ 5 trong trận đấu với Bournemouth, tiền vệ người Pháp đã mở tỷ số trận đấu. Đó là tình huống ghi bàn rất dễ dàng đối với Pau Pogba, khi đồng đội Rashford đã làm tất cả những điều khó nhất, mở ra trận đấu thuận lợi cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Chưa hết, Pogba còn tiếp tục lập công, với tình huống đánh đầu cận thành từ pha tạt bóng của Ander Herera, nâng tỷ số lên 2-0. Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp, tiền vệ sinh năm 1993 lập cú đúp, lập lại thành tích của Wayne Rooney từ năm 2012. Một con số quá ấn tượng, nếu nghĩ tới Paul Pogba thậm chí còn không phải một tiền đạo.

Paul Pogba liên tục ghi bàn, Mourinho cũng phải ngứa mắt hình ảnh

Paul Pogba liên tục ghi bàn trong thời gian gần đây


Rộng ra, đó là bàn thắng thứ 4 trong 3 trận đấu gần đây nhất. Sở dĩ lại tính mốc thời gian 3 trận, bởi đó là thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức tiếp quản Quỷ đỏ, thay thế cho một Jose Mourinho gây thất vọng từ đầu giải. Đáng chú ý, số pha lập công này (4) còn nhiều hơn những gì Pogba làm được dưới thời HLV Bồ Đào Nha, trong 17 trận đấu tại Premier League trước đó (ghi được 3 bàn).
 
Điều này chứng tỏ Paul Pogba liên tục ghi bàn và đang có phong độ trên cả tuyệt vời. Mặt khác, cũng nói lên chiến thuật phù hợp của tân thuyền trưởng Man United, khi ông biết cách phát huy tài năng của ngôi sao người Pháp.
 
Trong phần còn lại của trận đấu, Pogba còn 1 lần đưa bóng trúng cột dọc, cộng thêm pha kiến tạo dành cho Romelu Lukaku. Và nếu chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, chắc hẳn Jose Mourinho sẽ rất khó chịu.



MU 4-1 Bournemouth (KT): Quỷ đỏ kết thúc năm 2018 đầy khởi sắc
Chuỗi ngày tươi đẹp dưới triều đại của HLV tạm quyền Solskjaer tại Old Traffor được nối dài khi Quỷ đỏ tiếp tục có một thắng lợi đậm đà và thuyết phục nữa....
Solskjaer đón chào vua phá lưới trở lại ngày cuối năm
Trước trận gặp Bournemouth, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đã nhận tin mừng – tiền đạo Anthony Martial bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X