Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Arsenal chuyển nhượng cực đỉnh, fan MU tức tối đòi sa thải Ed Woodward

Thứ Năm 08/08/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền ít nhưng vẫn hít được hàng ngon, đó có lẽ là châm ngôn của công tác chuyển nhượng Arsenal mùa hè này, khi họ liên tiếp đem về những tân binh với giá rẻ.


MU cần nhìn Arsenal chuyển nhượng mà học tập
 

Tất nhiên là Pháo thủ không thể so sánh với Quỷ đỏ về ngân sách không đáy, nhưng kể cả vậy, họ cũng đang gây ấn tượng lớn trong phiên chợ hè. Cho đến nay, đội chủ sân Emirates đã đem về 4 tân binh chất lượng, và chuẩn bị ra mắt 2 cái tên nữa là Kieran Tierney (25 triệu bảng) và David Luiz (8 triệu bảng).
 
Cụ thể, 4 cầu thủ Arsenal đem về là Gabriel Martinelli 6 triệu bảng, đặt gạch Saliba 30 triệu bảng (trả góp 6 triệu bảng/năm, trong 5 năm), kích nổ bom tấn Nicolas Pepe 72 triệu bảng (trả trước 20 triệu bảng, 52 triệu còn lại trả góp trong 5 năm), và mượn Dani Ceballos 3 triệu bảng. Đây là công sức lớn của GĐTT Raul Sanllehi – người đang được fan Arsenal phong thánh.

Raul Sanllehi

Raul Sanllehi, người đứng đầu công tác chuyển nhượng Arsenal


Chứng kiến điều này, fan MU giận dữ và thi nhau để hashtag #WoodwardOut trên mạng Twitter: “Arsenal mua 5 người với ngân sách 45 triệu bảng, trong khi chúng ta chỉ có 3 người nhưng tốn 200 triệu.”
 
Một fan Quỷ đỏ khác khẳng định: “Không đời nào Tottenham có thể chiêu mộ Ndombele, hay Arsenal đem về Nicolas Pepe nếu chúng ta nhảy vào. Nhưng rồi, họ vẫn có được những bản hợp đồng ấn tượng này. Điều đó cho thấy CLB không hề có tham vọng.”
“Thật là nỗi hổ thẹn khi đến Arsenal còn có kỳ chuyển nhượng tốt hơn MU” – một fan cuồng bày tỏ cảm xúc.
Để so sánh, Arsenal dễ dàng bổ sung hàng thủ với chỉ 8 triệu bảng cho David Luiz, đàm phán trong 1 ngày. Trong khi đó, Quỷ đỏ mất 3 tháng và 80 triệu bảng cho Harry Maguire.
 
Tất nhiên, tin mừng duy nhất về chuyển nhượng Arsenal, đó là Pháo thủ đã “bốc” Luiz, góp phần suy giảm sức mạnh của Chelsea – đối thủ đầu tiên của MU tại Premier League.

Tiết lộ: Dybala từ chối MU vì... anh trai
Trong khi những tin tức về khả năng tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Spurs ngày càng dày đặc, mới chỉ vài ngày trước thôi cầu thủ này còn suýt sang MU. Vậy...
Tiết lộ: MU mua Maguire giá 80 triệu bảng vẫn còn là… rẻ
Theo một bài viết rất dài trên trang web theathletic, thương vụ trung vệ Harry Maguire tới MU đã được chốt từ tháng 5, nhưng phải tới tháng 8 mới hoàn tất. Lý...
Chuẩn bị mượn xong Coutinho, sếp lớn Arsenal được fan phong thánh
Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ Pháo thủ lại vui mừng đến vậy trong phiên chợ hè. Đó là công sức lớn của GĐTT Raul Sanllehi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X