Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều trụ cột của Liverpool lo ngại Salah sẽ tới Real Madrid

Thứ Sáu 30/03/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều cầu thủ quan trọng của The Kop đang lo ngại Mohamed Salah rời Liverpool cập bến Real Madrid ở Hè 2018.

 

Real Madrid quan tâm Mohamed Salah


Real Madrid đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Los Blancos đang muốn nâng cấp hàng công bằng những ngôi sao mới. Sau Eden Hazard và Dele Alli, Kền kền trắng đang quan tâm tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.
Real Madrid muon dua Mohamed Salah roi Liverpool hinh anh

Real Madrid quan tâm Mohamed Salah

Ngôi sao người Ai Cập đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1992 ghi được 36 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 28 bàn thắng ở Premier League. Cầu thủ 25 tuổi dang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, anh đang có cơ hội rất lớn mang về danh hiệu Vua phá lưới.

Để thuyết phục Mohamed Salah rời Liverpool, Real Madrid chấp nhận chi ra ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Ai Cập một mức lương rất cao. The Kop chỉ phải bỏ ra 45 triệu euro để có Salah, nếu bán anh cho Real với giá 100 triệu euro, họ đã lãi rất lớn trong thương vụ này chỉ sau một mùa giải.
 

Nhiều trụ cột Liverpool sợ Salah sẽ tới Real

 

Theo Don Balon, Nhiều cầu thủ quan trọng của The Kop đang lo ngại Mohamed Salah rời Liverpool cập bến Real Madrid ở Hè 2018. Cụ thể, họ lo ngại sức hút từ phía Los Blancos sẽ khiến cầu thủ 25 tuổi bị dao động. 
Mohamed Salah pha ky luc ghi ban cua Liverpool

Real Madrid đang muốn đưa Mohamed Salah rời Liverpool

Trước đó, Liverpool đã không thể giữ Coutinho trước sự chèo kéo từ phía Barca. Khả năng Salah ra đi cũng là không hề nhỏ, bởi Real đang có sức hút với những ngôi sao lớn, những siêu sao tầm cỡ như Figo, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale đều rời bỏ đội bóng của mình để cập bến Bernabeu.

Mới đây, người cũ Liverpool, Ian Rush đánh giá Firmino cao hơn Salah: “Firmino hoạt động năng nổ và đóng góp vào lối chơi của đội bóng nhiều hơn Salah. Cậu ấy dù thi đấu ở vị trí trung phong nhưng tham gia vào rất nhiều nhiệm vụ, tôi nghĩ rằng trong lối chơi của Liverpool, Firmino quan trọng hơn Salah”. Những lời phát biểu của Ian Rush có thể khiến Salah cảm thấy buồn và muốn rời Anfield.

Trong trường hợp Liverpool quyết tâm giữ Salah bằng mọi giá, Real sẽ chuyển hướng sang Eden Hazard của Chelsea. Thậm chí Kền kền trắng còn sẵn sàng dùng Gareth Bale để thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge nhả ngôi sao người Bỉ.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X