Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều trụ cột Arsenal có thể bỏ lỡ trận đấu với Tottenham

Thứ Ba 27/09/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đang gặp khó khăn trước trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, có 6 ngôi sao của họ có thể vắng mặt ở trận derby London. 

Thomas Partey, Kieran Tierney và Takerhiro Tomiyasu đều gặp vấn đề ở loạt trận của ĐTQG trong tháng 9 này. Với Partey, anh dính chấn thương trong lúc khởi động và không ra sân trong trận giao hữu với Brazil, trong khi đó Tomiyasu rời ĐT Nhật Bản ngay sau chiến thắng 2-0 trước Mỹ, anh không tham dự trận đấu tiếp theo của đội nhà.

Không có thông tin về lý do tại sao Tomiyasu trở lại Anh sớm hơn dự kiến, nhưng việc anh đột ngột rời tuyển Nhật Bản cũng khiến NHM Arsenal lo lắng. Tierney rời sân ngay trong hiệp 1 trong trận đấu với Cộng hòa Ireland tại Nations League. 

Martin Odegaard va Ben White co the vang mat truoc Spurs

Martin Odegaard và Ben White có thể vắng mặt trước Spurs

Ngoài những cái tên kể trên, Oleksandr Zinchenko cũng rời tuyển Ukraine để trở lại Arsenal điều trị chấn thương. Cựu sao Man City vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Nếu cả Tierney và Zinchenko đều không thể ra sân vào cuối tuần này, cánh trái của Arsenal nhiều khả năng sẽ bị Tottenham khai thác rất nhiều. 

Martin Odegaard và Ben White đang được giám sát chặt chẽ sau khi vật lộn với những chấn thương khác nhau, trong khi đó Emile Smith Rowe và Mohamed Elneny chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. 

Việc các trụ cột gặp các vấn đề khác nhau đang khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Ông thầy người Tây Ban Nha đang rất hy vọng Partey có thể ra sân thi đấu. Anh đã bỏ lỡ 4 trong 8 trận đấu của Arsenal mùa này do vấn đề ở đùi.

Pháo thủ hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 7 trận, nhưng cũng chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 3 đúng 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X