Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều sao M.U không ủng hộ phương án Mourinho thay Van Gaal

Thứ Năm 11/02/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xem ra "Người đặc biệt" sẽ không dễ "đá" đồng nghiệp Louis Van Gaal để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford bởi các cầu thủ MU có vẻ không thích tính khí, sự chuyên quyền của ông thầy người Bồ Đào Nha lẫn tương lai của huyền thoại Ryan Giggs ở Man Utd.

Những tin tức về việc HLV Jose Mourinho sẽ đến dẫn dắt M.U từ mùa giải 2016/17 đã xuất hiện cực kỳ dày đặc trên khắp các phương tiện truyền thông trong những ngày qua và dù cho ngay cả khi Mourinho thực sự không phải là gương mặt mà MU lựa chọn, thì dường như số phận của HLV Van Gaal ở sân Old Trafford sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này.

Nhieu sao MU khong ung ho phuong an Mourinho thay Van Gaal hinh anh
HLV Mourinho chưa chắc đã muốn giữ lại Giggs nếu đến M.U

 

Tuy nhiên có một thách thức cực lớn mà MU sẽ phải đối mặt nếu quyết định bổ nhiệm “Người đặc biệt” vào chiếc ghế HLV trưởng. Đó là quan điểm, suy nghĩ của dàn cầu thủ. Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), có tới hơn một nửa số thành viên thuộc đội hình hiện tại của Man Utd đã công khai bày tỏ lo ngại rằng mọi việc sẽ bị xáo trộn theo hướng tiêu cực trong trường hợp Jose Mourinho cập bến. Thậm chí, tình hình có thể leo thang biến thành cuộc xung đột cầu thủ - HLV.

Theo giải thích của The Sun, ngoài chuyện tất yếu mỗi khi có HLV mới đến (kiểu gì cũng phải đưa về vài cầu thủ mới ưa thích được cho phù hợp với triết lý, phong cách sẽ áp dụng) khiến số cầu thủ cũ có nguy cơ mất việc, thì dàn sao MU còn cực kỳ lo ngại về tính khí, cái tôi cá nhân quá lớn cùng việc thích thể hiện quyền uy của ông thầy người Bồ Đào Nha có thể dẫn tới một viễn cảnh hỗn loạn ở M.U giống như những gì đã xảy ra ở Chelsea hồi đầu mùa giải 2015/2016. Đội hình Chelsea đã rệu rã "không thể tin nổi" chỉ nửa năm sau khi vô địch Premier League, trong đó mâu thuẫn nội bộ là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng đó.

Ngoài ra, The Sun còn cho hay một mối bận tâm khác của các cầu thủ MU liên quan đến việc bổ nhiệm Mourinho là câu chuyện của Ryan Giggs. Tiền vệ huyền thoại người xứ Wales được xem là nhà cầm quân thích hợp nhất cho Man Utd trong tương lai song không phải lúc này bởi cựu danh thủ sinh năm 1973 còn thiếu kinh nghiệm huấn luyện thực tế. Nhiều chủ lực của Man United vẫn muốn Giggs tiếp tục ở lại CLB để trở thành cầu nối giữa họ và HLV trưởng. Do đó nếu Mourinho lên thay Van Gaal và quyết định mang về ban huấn luyện của riêng mình mà không dành chỗ cho Giggs, thì tin là nội bộ Quỷ đỏ khó lòng yên ổn.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X