Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều ngôi sao lỡ hẹn trận siêu cup Anh Quốc

Thứ Sáu 03/08/2007 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đừng hi vọng tìm được một trận cầu mãn nhãn ở Anh Quốc cuối tuần này khi Man Utd và Chelsea quyết chiến trong trận đấu Community Shield trên sân vận động Wembley khi một loạt các ngôi sao trong đội hình của họ bị chấn thương.

Man Utd và Chelsea thiếu nhiều trụ cột cho trận Community Shield

Mùa giải trước, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1và ẵm về chiếc cúp danh giá đầu mùa bóng. Trận cầu đáng nhớ đó chắc hẳn là một bài học đau đớn cho Chelsea trước cuộc đại chiến với Man Utd, đội bóng họ từng đánh bại ở chung kết FA Cup mùa bóng vừa rồi.

Tuy nhiên, cả Man Utd và Chelsea đều có những khó khăn nhất định trước khi trận đấu này diễn ra, đặc biệt nạn chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Quỷ Đỏ sẽ thiếu sự phụ vụ của đội trưởng Gary Neville, tiền đạo Louis Saha và  Ole Gunnar Solskjaer. Trong chuyến du đấu Châu Á, Neville bị chấn thương mắt cá, Saha và Solskjaer dính chấn thương đầu gối. Bên cạnh đó, có tiền vệ Park Ji Sung, người chắc chắn phải nghỉ thi đấu hết nửa mùa giải mới. Các cầu thủ này nhiều khả năng không tham dự được trận đấu mở màn Premiership với Reading vào ngày 12 tới.

"Nhiều cầu thủ không thể ra sân", Ferguson, HLV của Man Utd than vãn. "Chúng tôi có hai trận đấu cuối tuần này nhưng mất đi sự phục vụ của ít nhất 3 trụ cột".

Đội trưởng Gary Neville chưa thể hồi phục

Chelsea cũng đang trong tình trạng khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng khi có tới...12 cầu thủ của họ ít nhiều phải nằm viện. Mới đây, tiền Lampard, xương sống của đội hình Chelsea phải nghỉ 10 ngày vì gãy ngón chân. Tiền vệ người Anh nói rằng anh sẵn sàng ra sân nhưng Mourinho chưa chắc cho anh được toại nguyện.

Khi mà Claude Makelele, Michael Essien, John Terry, Arjen Robben, Andriy Shevchenko và Lassana Diarra nhiều khả năng sẽ trở lại luyện tập thì Wayne Bridge chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 10 vì chấn thương nặng.

Tiền vệ  Michael Ballack cũng nhiều khả năng lỡ hẹn với trận cầu đinh với Man Utd khi dính chấn thương mắt cá khá lâu mà chưa hoàn toàn bình phục.

Steve Sidwell, người đến với Chelsea từ Reading theo dạng chuyển nhượng tự do đã được chơi trận đầu tiên cho Chelsea khi họ gặp Rangers. Vì Essien và Makelele không chắc chắn ra sân ngay từ đầu nên rất có thể  Sidwell sẽ chơi ở hàng tiền vệ đội bóng thành London trong ngày chủ nhật tới.

Ballack cũng không nhiều khả năng xuất phát

Các tân binh mới về của Man Utd cũng đang trong thời kỳ khó khăn nghiêm trọng. Khi mà Owen Hargreaves chính thức bị chấn thương từ lâu thì Nani cũng mới gia nhập bệnh viện Old Trafford vì chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu Châu Á. Tài năng Bồ Đào Nha đã lỡ hẹn cùng Man Utd thi đấu với Inter Milan thứ tư vừa rồi.

Anderson, người đã không chơi cho Man Utd một trận đấu nào kể từ đầu mùa vì có thời gian thi đấu cùng với Brazil ở Copa America 2007 nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận giao hữu với Doncaster đêm nay.

Ferguson và Man Utd mới có trận thua thảm bại trước Inter Milan 2-3 ngay ở Old Trafford mà không sử dụng một tân binh nào. Tuy nhiên, trận đấu với Chelsea tới có lẽ sẽ khiến ông phải thay đổi. John O'Shea và Michael Carrick vẫn đã ở vị trí trung tâm, Wayne Rooney chắc chắn có xuất trên hàng công còn hai cánh sẽ do Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs đảm nhiệm.

Do thiếu quá nhiều cầu thủ nên trận đấu giữa Man Utd và Chelsea tới đây được đánh giá sẽ rất cởi mở. Tuy nhiên, 80 nghìn cổ động viên trên sân vận động huyền thoại Wembley sẽ có nhiều lý do để vui mừng. Khởi động mùa giải mới Premiership bằng trận cầu giữa Chelsea và Man Utd, đó là điều họ chờ đợi.

      Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X