Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều đội bóng quan tâm Conor Gallagher, nhưng…

Thứ Ba 01/08/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Graeme Bailey đã có những tiết lộ về tương lai tiền vệ Conor Gallagher, theo đó anh được nhiều đội bóng quan tâm nhưng không CLB nào chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Conor Gallagher từng chơi bùng nổ trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn. Anh được gọi trở lại Chelsea, nhưng thi đấu không bùng nổ ở mùa giải năm ngoái. Tương lai của Gallagher tại Chelsea đang không rõ ràng dưới thời Pochettino. 

Tiền vệ người Anh muốn ở lại sân Stamford Bridge, nhưng ông thầy người Argentina không đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. Nếu Chelsea chiêu mộ thành công Moises Caicedo từ Brighton, cơ hội đá chính của Gallagher còn thấp hơn nữa.

Conor Gallagher co the roi Chelsea o He 2023

Conor Gallagher có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Tottenham và West Ham được cho là quan tâm Gallagher. Nhà báo Graeme Bailey đã có những tiết lộ về tương lai cầu thủ người Anh, ông viết: “Nếu có đội bóng nào trả 50 triệu bảng, Chelsea sẽ bán Gallagher. Tottenham là đội bóng quan tâm cậu ấy, nhưng họ không sẵn sàng trả 50 triệu bảng. West Ham cũng không chấp nhận chi số tiền đó”.

“Chelsea không muốn để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ Gallagher sẽ không rời Chelsea ở Hè 2023. Không có đội bóng nào sẵn sàng chấp nhận đề nghị của Chelsea, bởi vậy khả năng rất cao cậu ấy sẽ ở lại”.

Chelsea vừa hoàn tất chuyến du đấu trên đất Mỹ. Đội bóng thành London bất bại trong 4 trận ở xứ sở cờ hoa, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X