Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại ở Barca, Junior Firpo vẫn được 3 đại gia Anh theo đuổi

Thứ Ba 31/03/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Junior Firpo đang gây thất vọng rất lớn ở Barca nhưng không ít đội bóng ở Ngoại hạng Anh vẫn trải thảm đỏ mời cầu thủ 23 tuổi này.

3 đội bóng Anh quan tâm Junior Firpo


Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Betis ở mùa giải 2019/20, Junior Firpo được nhiều đội bóng quan tâm. Cầu thủ sinh năm 1996 sau cùng đã từ chối Liverpool và Lyon để cập bến Barca theo một bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro.
 
3 đội bóng Anh muốn có hậu vệ Junior Firpo hình ảnh

Nhiều đội bóng Anh quan tâm Firpo


Junior Firpo được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Jordi Alba bên hành lang cánh trái. Thực tế hậu vệ 23 tuổi được sử dụng khá nhiều do Alba thường xuyên dính chấn thương mùa này, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật.

Từ đầu mùa, cựu sao Real Betis ra sân 17 lần trên mọi mặt trận, nhưng chỉ ghi 1 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo. Firpo gần như chưa bắt nhịp được với lối chơi của Barca, tỏ ra chậm chạp, khác hẳn với sự tự tin và nhanh nhậy ở mùa giải trước. 

Do đó, Barca được cho đã lên kế hoạch thanh lý anh chỉ sau một mùa giải. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã nhắm David Alaba của Bayern Munich như phương án thay thế.

Nghe phong phanh thông tin, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Trong đó, Liverpool rất muốn đưa về Firpo để làm dự phòng cho Andy Robertson.

Ngoài Liverpool thì Chelsea và Tottenham cũng đều theo đuổi Firpo. Được biết, các đội sẵn sàng chi 18 triệu euro cho thương vụ này, bằng khoản tiền mà Barca bỏ ra để có Firpo ở Hè năm ngoái.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X