Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều CĐV tức giận khi Alisson thoát thẻ đỏ trước Bournemouth

Chủ Nhật 20/08/2023 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson có tình huống băng ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi với Jaidon Anthony, nhưng trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng cho ngôi sao người Brazil.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth, thủ môn Alisson đã có một tình huống xử lý thiếu chắc chắn. Anh từ từ đưa bóng ra khỏi vòng cấm của đội chủ nhà, nhưng trước sự áp sát từ Dominic Solanke thủ thành này đã chuyền bóng cho Ibrahima Konate.

Tình huống chuyền bóng của Alisson là quá nhẹ và Jaidon Anthony đã cắt được bóng. Alisson sau đó đành phải phạm lỗi với cầu thủ của đội khách. Trọng tài đứng ở khá gần tình huống bóng, ông đã rút thẻ vàng cho ngôi sao sinh năm 1992.

Nhiều CĐV tức giận khi Alisson thoát thẻ đỏ trước Bournemouth 1
 
Nhiều CĐV tức giận khi Alisson thoát thẻ đỏ trước Bournemouth 2
 
Alisson

Alisson chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Jaidon Anthony

 

Người hâm mộ vô cùng kinh ngạc trước sai lầm của cầu thủ 30 tuổi, thậm chí có người còn so sánh anh với Loris Karius. Họ viết: "Alisson đang chơi như thủ thành Karius. Mắc những sai lầm ngớ ngẩn". Trong khi một người thứ hai nói đùa: "Tâm trí của Alisson đã ở Ả Rập Xê Út."

Không ít NHN cũng cho rằng Alisson xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, bởi ở tình huống này nếu Jaidon Anthony thoát đi, đội chủ nhà sẽ đối mặt với 1 bàn thua trông thấy.

Ở trận đấu tại Anfield, Antoine Semenyo mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút thứ 3. Tuy nhiên, Liverpool san bằng tỷ số nhờ bàn thắng xuất sắc của Luis Diaz ở phút 27. Sau đó, họ được hưởng một quả phạt đền ở phút 36, Mo Salah cần 2 cú đá mới có thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Alexis Mac Allister đã phải nhận thẻ đỏ vì một pha phạm lỗi trong hiệp hai, nhưng Diogo Jota đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X