Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021

Thứ Hai 17/05/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea được dự đoán sẽ tiếp tục hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, ngoài những tân binh thì rất nhiều cái tên đứng trước khả năng chia tay sân Stamford Bridge.
Chelsea đang chơi khá tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League. Để tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, BLĐ đội bóng thành London sẽ chi tiền để ông thầy người Đức nâng cấp đội hình.
 
Nhiều cái tên có thể rời Chelsea ở Hè 2021

Nhiều cái tên có thể rời Chelsea ở Hè 2021


Chelsea đã đưa Erling Haaland của Dortmund vào tầm ngắm. Ngoài ra họ cũng nhắm Sergio Aguero của Man City hay James Maddison của Leicester. Ở chiều ngược lại, chuyển nhượng Chelsea cũng sẽ chia tay nhiều cái tên ở Hè 2021.

Theo Daily Star, có nhiều cái tên có thể chia tay Chelsea ở Hè năm nay, danh sách này bao gồm: Fikayo Tomori, Michy Batshuayi, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko, Kenedy, Baba Rahman và Victor Moses.

Những cầu thủ kể trên đều đang thi đấu theo dạng cho mượn, song không gây quá nhiều ấn tượng. Chelsea sẽ đẩy họ ra đi qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Ngoài những cầu thủ kể trên thì Tammy Abraham, Emerson, Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek cũng có thể chia tay sân Stamford Bridge.

Hiện West Ham đang quan tâm Abraham, Emerson được nhiều đội bóng của Italia theo đuổi. Aston Villa sẵn sàng mua đứt Barkley, trong khi đó Newcastle là đội bóng quan tâm Loftus-Cheek. Với số tiền lớn thu về từ việc thanh lý đội hình, HLV Thomas Tuchel sẽ có kinh phí để đưa về những bản hợp đồng mà ông mong muốn.

Chelsea đang trải qua chuỗi 2 thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng HLV Tuchel không hề tỏ ra lo lắng. Ông tự tin vào việc Chelsea sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh và đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League.
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.
Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua LeicesterMarcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.
Hoá tội đồ trước Leicester, hậu vệ Chelsea vẫn được Tuchel khen ngợiHoá tội đồ trước Leicester, hậu vệ Chelsea vẫn được Tuchel khen ngợi
Bất chấp việc mắc lỗi khiến Chelsea thua 0-1 Leicester, Reece James vẫn được HLV Tuchel hết lời khen ngợi sau trận đấu.
Bạn gái Abraham sỉ vả HLV TuchelBạn gái Abraham sỉ vả HLV Tuchel
Sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Leicester tại FA Cup, bạn gái của Tammy Abraham không giữ được bình tĩnh và chỉ trích gay gắt HLV Tuchel.
Những hình ảnh đẹp nhất trong trận Chelsea vs LeicesterNhững hình ảnh đẹp nhất trong trận Chelsea vs Leicester
Quật ngã đội bóng được đánh giá cao hơn là Chelsea trong trận chung kết, Leicester City vô địch cúp FA lần đầu tiên trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X