Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều cầu thủ cho mượn của Chelsea “đổi đời” sau khi Pochettino rời đi

Thứ Năm 30/05/2024 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pat Nevin dự đoán một số ngôi sao cho mượn của Chelsea bây giờ sẽ có cơ hội lên đội một sau khi Mauricio Pochettino ra đi. 

The Blues đã chia tay Mauricio Pochettino chỉ sau một mùa giải nắm quyền, The Blues thông báo thương vụ được sự đồng ý từ cả hai bên. Nhanh chóng đội bóng thành London đã tìm được người thay thế, đó là HLV Enzo Maresca, người đưa Leicester trở lại Premier League. 

Đội hình trẻ của Chelsea gặp khó khăn trong việc ổn định ở mùa giải 2023/24, nhưng chuỗi trận ấn tượng ở cuối mùa giúp họ kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 6. Cole Palmer đã chơi tuyệt hay tại Stamford Bridge, anh được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. 

Pat Nevin cho rang nhieu cau thu Chelsea huong loi khi Pochettino ra di
Pat Nevin cho rằng nhiều cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi Pochettino ra đi

Một số cầu thủ trẻ khác không gây ấn tượng dưới thời Pochettino, trong đó Ian Maatsen và Armando Broja, họ phải ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1. Maatsen đã có một mùa giải tuyệt vời ở Đức, giúp Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League trong khi Broja có một mùa giải đáng quên ở Fulham.

Omari Hutchinson, Cesare Casadei và Andrey Santos là một trong số những cầu thủ trẻ khác của Chelsea đã có quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở câu lạc bộ. Pat Nevin, người đã có hơn 200 lần ra sân cho câu lạc bộ, tin rằng sẽ có nhiều cầu thủ ở Chelsea cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy Pochettino ra đi.

Đánh giá xem các cầu thủ có thể nghĩ gì về cơ hội của họ khi Pochettino ra đi, Nevin nói: “Phần lớn các cầu thủ không ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay do chấn thương. Bạn không thể biết ai sẽ nhẹ nhõm khi Pochettino rời đi. Nếu ông ấy có tất cả mọi người đủ sức khỏe trong cả mùa giải, tôi có thể nghĩ đến 6 cái tên vì họ bắt đầu hàng tuần.

Một cầu thủ như Raheem Sterling sẽ cảm thấy anh ấy không phải là cầu thủ quan trọng của Pochettino, nhưng anh ấy sẽ không quá buồn vì đó không phải là tính cách của anh ấy. Bây giờ chỉ có những cầu thủ được cho mượn mới nghĩ: Tốt, tôi có cơ hội tuyệt vời để trở thành một phần của đội trong mùa giải tới.

Các cầu thủ rất ích kỷ và họ phải thành công, đó là vấn đề. Nói chung nó trái ngược với tính cách của tôi nhưng đó cũng là bản chất con người và cần thiết trong bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X