Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều cầu thủ Arsenal mất niềm tin với HLV Unai Emery

Thứ Hai 04/11/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải Unai Emery là khả năng ngày càng tăng lên, một số cầu thủ của Pháo thủ đã mất niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha.

Emery đang bị cô lập ở Arsenal


Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà Pháo thủ dẫn trước, nhưng một lần nữa họ lại không thể giành 3 điểm. Trận hòa Wolves nối dài chuỗi trận tệ hại của đội chủ sân Emirates.
Arsenal sa thải Unai Emery vào thời điểm nào hình ảnh

Nhiều cầu thủ Arsenal mất niềm tin với HLV Unai Emery


3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Arsenal không thắng, chỉ giành 2 điểm. Những kết quả thất vọng khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 đến 7 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, không ít nguồn tin cho rằng ông này có thể bị sa thải.

Arsenal sa thải Unai Emery là khả năng ngày càng tăng lên, một số cầu thủ của Pháo thủ đã mất niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha. Theo Daily Mail, sau Mesut Ozil, Kolasinac thì mới nhất Nicolas Pepe, Lucas Torreira và Sokratis là những người không còn ủng hộ cựu HLV PSG.

Những cầu thủ kể trên tin rằng HLV Emery không thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn, họ thậm chí ủng hộ việc sa thải nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Với việc mất kiểm soát trong phòng thay đồ, cái ngày Emery phải ra đi đã đến rất gần.

Arsenal cần một sự thay đổi sớm, qua đó trở lại trong cuộc đua vào Top 4. Nếu tình hình hiện tại tiếp tục diễn ra, khoảng cách với nhóm dẫn đầu sẽ tiếp tục được nới rộng. Khi đó dù có bổ nhiệm một HLV mới thì họ cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Mới đây, báo chí Anh tuyên bố Arsenal gặp gỡ và đàm phán với Mourinho. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng thành London đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X