Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều cầu thủ Arsenal đã chán ngán với Mesut Ozil

Thứ Ba 08/05/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, The Sun khẳng định nhiều ngôi sao của Pháo thủ đã chán ngấy với cầu thủ người Đức.

Ozil đang gây thất vọng rất lớn


Mùa giải này, những gì tiền vệ Mesut Ozil thể hiện là không mấy ấn tượng. Anh chỉ có 4 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Chính phong độ không quá cao của Ozil là một trong những lý do khiến Pháo thủ xếp thứ 6.
 
Cac cau thu Arsenal chan ngan khi Mesut Ozil gay that vong hinh anh

Ozil đang gây thất vọng rất lớn


Đội bóng thành London đã không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, họ sẽ tiếp tục tham dự Europa League. Kể từ thời điểm Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal, phong độ của anh không có sự khởi sắc.

Với một mức lương cực khủng mà Arsenal đáp ứng, rõ ràng màn trình diễn của Ozil khiến BLĐ và NHM Pháo thủ đều cảm thấy thất vọng. Trong hai trận bán kết Europa League với Atletico, Ozil không ghi bàn cũng không kiến tạo.

3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Mesut Ozil không ghi bàn cũng không kiến tạo. Tính ra 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường anh không ghi bàn. 
 

Các cầu thủ Arsenal không hài lòng với Ozil

 

Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, The Sun khẳng định nhiều ngôi sao của Pháo thủ đã chán ngấy với cầu thủ người Đức.
 
Ozil

Nhiều cầu thủ Arsenal chán ngán với Ozil


Theo đó, việc cầu thủ sinh năm 1988 hưởng lương 350.000 bảng/tuần nhưng chơi thất vọng là lý do khiến các đồng đội của cầu thủ này cảm thấy thất vọng. 

Không những vậy thái độ tập luyện của cầu thủ người Đức cũng khiến một số cầu thủ Arsenal không thể hài lòng. Ozil không thể hiện quyết tâm trong những buổi tập, không những vậy anh thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Trong trận đấu với Burnley tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Ozil chấn thương và ngồi trên khán đài, cầu thủ người Đức không có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên theo The Sun, cựu sao Real hoàn toàn có thể ra sân nhưng anh đã từ chối thi đấu.

Mùa này, Ozil đã bỏ lỡ quá nhiều trận đấu, anh chỉ đá chính có 33 trong số 60 trận của Pháo thủ. Cầu thủ 29 tuổi được đáp ứng mức lương rất cao nhưng chơi thất vọng nên cũng dễ hiểu khi các đồng đội của anh không cảm thấy hài lòng.
 

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X