Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU

Chủ Nhật 12/03/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ MU nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Southampton, trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ xuất hiện nhiều cái tên lạ.

Sau thất bại 0-7 kinh hoàng trên sân của Liverpool, MU đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. MU mở tỷ số ngay phút thứ 6. Dù để đối phương gỡ hòa, nhưng Man đỏ kiên trì với lối chơi của mình và có thêm 3 bàn thắng nữa. Chiến thắng đậm đà giúp MU lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Trước khi làm khách trên đất Tây Ban Nha vào giữa tuần tới, MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ MU nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại Old Trafford, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Trong buổi tập mới nhất của MU, HLV Erik ten Hag trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ. Nhiều cầu thủ trẻ có thành tích tốt đã được đôn lên tập luyện cùng các thành viên trong đội 1, qua đó học hỏi và tích lũy thêm những kinh nghiệm quý giá.

Cau thu MU no luc tap luyen de chuan bi cho tran dau voi Southampton trong buoi tap moi nhat cua Quy do xuat hien nhieu cai ten la.
 
Nhiều cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU 1

Nhiều cầu thủ trẻ của MU có cơ hội tập luyện với đàn anh ở đội 1

Trong thời gian dẫn dắt Ajax, HLV Ten Hag cũng đưa nhiều cầu thủ trẻ ở dạng niềm năng trở thành những ngôi sao lớn. Và NHM MU đang hy vọng ông có thể tiếp tục làm điều đó ở sân Old Trafford.

Trước mắt MU sẽ hướng đến chiến thắng trước Southampton, qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là giai đoạn quan trọng nhất mùa. Vì thế, HLV Ten Hag chủ yếu nhồi thể lực cho các học trò. Ông muốn MU đảm bảo thể lực để cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X