Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệm vụ số 1 của HLV Solskjaer ở Hè 2020 là gì?

Thứ Tư 01/07/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Brighton, cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp chỉ ra vị trí mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nên bổ sung nhất ở Hè 2020.

Jamie Redknapp đưa ra lời khuyên cho MU


MU tiếp tục duy trì phong độ cao bằng chiến thắng 3-0 trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ lấy lại vị trí thứ 5 từ tay Wolves, đồng thời tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống còn 2 điểm.
HLV Ole Gunnar Solskjaer cần gì ở Hè 2020 hình ảnh

MU được khuyên mua Sancho ở Hè 2020


Ở trận đấu với Brighton, sao trẻ Mason Greenwood đã chơi ấn tượng ở vị trí chạy cánh phải, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng đây là vị trí yếu nhất của Man đỏ hiện tại, và họ cần phải nâng cấp. Anh nói với Sky Sports:

"Hôm nay Greenwood đã chơi tốt ở vị trí chạy cánh phải, nhưng đó không phải vị trí sở trường của cậu ấy. Greenwood là một trung phong, và Solskjaer đang ép buộc cậu ấy phải thay đổi mình. Tôi nhớ không nhầm đây là lần đầu tiên cậu ấy tỏa sáng ở vị trí này".

"Mọi khi Daniel James được tin tưởng ở vị trí chạy cánh phải, nhưng cậu ấy sa sút về mặt phong độ và Greenwood được lựa chọn. Tôi không đánh giá cao James và Greenwood ở vị trí này, tôi nghĩ MU thực sự cần thêm một cầu thủ chạy cánh phải ở đẳng cấp cao, họ cần Sancho".

"Nếu có Sancho, cậu ấy sẽ hợp với Rashford, Fernandes và Martial thành bộ tứ hoàn hảo, khi đó hàng công của MU đáng sợ hơn rất nhiều. Tất nhiên, số tiền để có Sancho là rất lớn, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ nâng cấp đội hình của MU".

Sancho hiện đang chơi tuyệt hay trong màu áo Dortmund, đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 2000, nhưng họ muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton 0-3 MU
Brighton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs...
Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sao trẻ Mason Greenwood chính là người xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.
Lộ bí quyết giúp Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng trong màu áo MU?
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Brighton 3-0, ngôi sao người Bồ liên tục khiến giới chuyên môn và NHM phải nhắc đến mình.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: Đỉnh cao Fernandes, vực thẳm Rashford
Kết quả Brighton vs MU nối dài thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ, với cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0, Bruno Fernandes xứng đáng được chấm điểm cao nhất...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X