Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio Rudiger

Thứ Sáu 19/11/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Pháp - Emmanuel Petit ra sức thúc giục Chelsea giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022.

Chelsea được khuyên giữ chân Rudiger


Trung vệ Antonio Rudiger đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao người Đức cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Hiện hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.
 
Chelsea được khuyên giữ chân Rudiger

Chelsea được khuyên giữ chân Rudiger


Chelsea không muốn để mất Rudiger. Họ muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993, ở bản giao kèo mới Chelsea sẽ tăng lương cho Rudiger từ 100.000 bảng/tuần lên mức 160.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi muốn nhận 200.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.

Cả hai bên đều đang tỏ ra cứng rắn, điều đó khiến khả năng cầu thủ 28 tuổi rời Stamford Bridge có thể xảy ra. Hiện Bayern Munich, Real Madrid, Barca, PSG và Man City quan tâm cầu thủ người Đức.

Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại bóng đá Pháp - Emmanuel Petit ra sức thúc giục Chelsea giữ chân Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nếu Rudiger ra đi, đó sẽ là một điều thực sự đáng tiếc cho Chelsea. Cậu ấy đang là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Rudiger mạnh mẽ và quyết đoán. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến những hậu vệ điên cuồng mà tôi từng chơi cùng ngày trước như Martin Keown. Những kiểu người đó luôn thực sự khó khăn với các ngôi sao tấn công hàng đầu”.

“Bây giờ Rudiger có thể ra đi tự do và Chelsea sẽ phải tốn rất nhiều tiền để tìm kiếm người thay thế. Nếu họ đáp ứng mức lương mà Rudiger yêu cầu, họ có thể giữ chân cậu ấy”.
Sau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lạiSau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lại
Trước thềm trận đấu với Leicester, tiền đạo Timo Werner đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea sau quãng thời gian chấn thương.
Edouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin MendyEdouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin Mendy
Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đã tỏ ra vô cùng tức giận khi một vài bài báo đã cố tình nhầm lẫn giữa anh và Benjamin Mendy.
Chelsea chốt mục tiêu hàng đầu của MU thay RudigerChelsea chốt mục tiêu hàng đầu của MU thay Rudiger
Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Wesley Fofana của Leicester, cầu thủ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Kepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard MendyKepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard Mendy
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Kepa của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị về cố vấn kỹ thuật Petr Cech và đồng đội Edouard Mendy.
Chelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của BarcaChelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của Barca
Theo El Nacional, Chelsea đang lên kế hoạch chi 42 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ Gavi với Barca. Ngôi sao 17 tuổi đang có những bước trưởng thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X