Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệm vụ nặng nề của Erik ten Hag trước Sheffield

Thứ Tư 24/04/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ có trận gặp Sheffield tại Premier League, và HLV Erik ten Hag đã nhận tối hậu thư cho thử thách này.

2h00 sáng 25/4, Man United sẽ tiếp đón Sheffield trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu giải Ngoại hạng đầu tiên kể từ khi Quỷ đỏ bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật, và cựu danh thủ từng vô địch Premier League cùng Blackburn năm 1995 đã ra chỉ thị đầu tiên.

Theo đó, tân GĐKT Man United đã yêu cầu HLV Erik ten Hag phải trình diễn lối chơi mới, bắt đầu từ chính trận gặp Sheffield. Nếu chiến lược gia người Hà Lan không làm được, tương lai của ông sẽ bị đặt dấu hỏi.

HLV Erik ten Hag vs Liverpool
HLV Erik ten Hag phải đem tới màn trình diễn thuyết phục trước Sheffield

Dù mới được bổ nhiệm, vai trò của Jason Wilcox tại Man United là rất lớn, bởi ông gần như sẽ kiêm luôn công việc của Dan Ashworth (vẫn chưa thể chính thức gia nhập MU trong vai trò giám đốc thể thao). Hiện tại, MU vẫn đang đàm phán với Newcastle về Ashworth, và tình hình thậm chí có thể kéo dài tới 1 năm. Chính vì vậy, Jason Wilcox sẽ có tiếng nói quyết định trong công tác thể thao của Quỷ đỏ.

Cũng theo nguồn tin từ truyền thông Anh quốc, HLV Erik ten Hag sẽ bị cắt 25% lương nếu không thể giúp Man United dự Champions League mùa sau. Tất nhiên, viễn cảnh này còn nhẹ nhàng so với nguy cơ bị sa thải ngay mùa hè này.

Trong phát biểu mới đây, HLV Ten Hag đã nói về tâm lý chiến thắng: “Man United không hài lòng khi lọt vào chung kết FA Cup, chúng tôi muốn giành chức vô địch. Đó là tâm lý chiến thắng của toàn đội và là cơ sở cho sự thành công. Đó là lý do vì sao tôi là HLV thành công trong một thập kỷ vừa qua, tôi luôn phát huy sức mạnh tối đa của đội bóng”.

MU chiêu mộ thêm bom tấn, chuẩn bị hoàn thiện đội ngũ thượng tầngMU chiêu mộ thêm bom tấn, chuẩn bị hoàn thiện đội ngũ thượng tầng
Mới đây, Man United xác nhận bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật mới của CLB, sau khi đạt thoả thuận với Southampton.
Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rãNhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã
Tinh thần của Man United có thể nói là đã chạm đáy dù họ vừa đạt được chiến tích tiến vào chung kết FA Cup mùa này. Đối đầu với đội bét bảng Sheffield United tại Old Trafford, MU chưa chắc đã giành chiến thắng dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X