Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệm vụ đầu tiên Graham Potter được BLĐ Chelsea giao phó

Thứ Sáu 09/09/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea, HLV Graham Potter lập tức bắt tay vào công việc mới với những yêu cầu mà BLĐ đội bóng đưa ra.

Graham Potter chính thức dẫn dắt Chelsea

Không lâu sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea lập tức bổ nhiệm Graham Potter vào ghế nóng tại Stamford Bridge. Chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự đánh giá rất cao chiến lược gia 47 tuổi và tin rằng ông hoàn toàn phù hợp với văn hóa và chiến lược mà những ông chủ mới của Chelsea đang xây dựng.

Bằng chứng cho niềm tin từ BLĐ Chelsea đến từ việc kí hợp đồng lên tới 5 năm với Graham Potter, điều không thường xuyên xảy ra ở những đội bóng lớn những năm qua. HLV người Anh nhận lương lên tới 12 triệu Bảng mỗi mùa, gần gấp đôi với mức đãi ngộ của Thomas Tuchel kể từ khi còn ở Stamford Bridge.

Nhiệm vụ đầu tiên Graham Potter được BLĐ Chelsea giao phó 1
Graham Potter được BLĐ Chelsea tin tưởng tuyệt đối.

Nhiệm vụ đầu tiên của Graham Potter là hỗ trợ BLĐ Chelsea tìm kiếm một GĐKT chất lượng. Trong thời gian qua, vị trí này tại Stamford Bridge bỏ trống sau sự ra đi của Marina Granovskaia. Xuyên suốt mùa hè 2022, Chủ tịch Todd Boehly đã phải đích thân đảm nhiệm tạm thời công việc này.

Khi còn tại vị, Thomas Tuchel từng được BLĐ Chelsea yêu cầu tương tự. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức chỉ muốn tập trung chuyên môn thay vì liên quan tới các công việc khác.

Đó là một trong những bất đồng quan điểm giữa Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea, để rồi ông bị sa thải khi mùa giải 2022/23 mới trôi qua được 1 tháng.

CHÍNH THỨC: Graham Potter dẫn dắt ChelseaCHÍNH THỨC: Graham Potter dẫn dắt Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chính thức bổ nhiệm HLV Graham Potter vào chiếc ghế HLV trưởng thay thế Thomas Tuchel vừa bị sa thải.
Chelsea đá thế nào dưới thời Graham Potter?Chelsea đá thế nào dưới thời Graham Potter?
HLV Graham Potter đã chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Chelsea, dưới đây là những sơ đồ mà cựu HLV Brighton có thể thực hiện ở sân Stamford Bridge.
Graham Potter hạnh phúc khi được dẫn dắt ChelseaGraham Potter hạnh phúc khi được dẫn dắt Chelsea
Chelsea nhanh chóng hoàn tất việc bổ nhiệm tân HLV Graham Potter từ Brighton và HLV người Anh không giấu niềm hạnh phúc khi đến The Blues.
Bất ngờ với mức lương của Graham Potter ở ChelseaBất ngờ với mức lương của Graham Potter ở Chelsea
Để có được chữ ký của HLV Graham Potter, Chelsea đã phải đáp ứng cho ông thầy 47 tuổi một mức lương rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X