Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệm vụ chính của Ed Woodward ở MU hè tới là gì?

Thứ Tư 30/01/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Pete Hall của đài Sky Sports, nhiệm vụ quan trọng nhất mà Ed Woodward phải giải quyết ở MU cuối mùa này là vấn đề hợp đồng của các cầu thủ.
Man United sẽ có một loạt các cầu thủ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, trong đó có Ander Herrera, Ashley Young và Antonio Valencia. Bên cạnh đó, De Gea và Martial cũng chỉ còn 18 tháng hợp đồng và chưa đặt bút ký gia hạn với Quỷ đỏ.

Hiện tại, Man United cũng đang chưa có một HLV chính thức. Trong bối cảnh thiếu Giám đốc bóng đá, mọi vấn đề đàm phán sẽ phụ thuộc vào Ed Woodward.

Nhiệm vụ chính của Ed Woodward ở MU hè tới là gì hình ảnh

Nhiệm vụ chính của Ed Woodward ở MU hè tới là giải quyết hợp đồng của các trụ cột


“De Gea và Martial còn nhiều thời hạn hợp đồng hơn một số cầu thủ khác”, Pete Hall chia sẻ trong show Transfer Talk của đài Sky Sports. “Juan Mata, Ander Herrera, Antonio Valencia và Ashley Young đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Họ là những cầu thủ có đóng góp lớn cho Man United trong những năm gần đây.

Phil Jones, Matteo Darmian và Andreas Pereira cũng vậy. Họ là những cầu thủ mà đứng trên quan điểm kinh tế thì bạn không nên để ra đi mà không thu về đồng nào. Sẽ có rất nhiều cuộc thương lượng cần phải làm. Và Ed Woodward sẽ là một người rất, rất bận vào mùa hè tới”.


Cũng xuất hiện trong chương trình vừa qua là Dharmesh Sheth. Ông khẳng định mục tiêu quan trọng nhất của Ed Woodward vào cuối mùa này là vấn đề hợp đồng.

“Tôi không ngạc nhiên khi Man United trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa đông yên ắng. Nếu như họ chi 50 hay 60 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng này thì điều đó đồng nghĩa rằng họ sẽ trao công việc chính thức cho Solskjaer.
Họ vẫn đang xem xét công việc của Ole vào thời điểm này và sẽ quyết định mọi chuyện vào cuối mùa giải.

Một điều khác mà Man United cần phải nghĩ đến là cấu trúc của đội bóng. Nếu bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật thì họ phải nhắc nhở ông ấy rằng đội bóng đang có 6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Một vài cầu thủ khác cần được gia hạn và 1 danh sách dài những cái tên mà đội bóng cần bổ sung vào mùa hè. Tôi nghĩ Man United sẽ cần phải tái cấu trúc mạnh mẽ vào mùa hè tới”.


Video tổng hợp trận đấu MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X