Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhét" con trai vào đội 1, GĐ MU bị tấn công dữ dội

Thứ Năm 18/03/2010 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CĐV MU vốn không ưa gì GĐĐH David Gill, người đã công khai ủng hộ nhà Glazer để chống lại hội MUST và tổ chức Red Knights. Giờ họ lại có cớ để tức giận khi vị giám đốc này tận dụng quyền lực để đưa con trai mình vào đội 1 của Quỷ Đỏ.

Oliver Gill, con trai của David Gill, năm nay 19 tuổi và đang chơi cho đội trẻ của MU ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mặc dù tài năng vẫn chưa được thừa nhận ở bất kỳ cấp độ nào, Oliver đã bất ngờ có mặt trong danh sách đội 1 của Sir Alex Ferguson. Cậu quý tử nhà Gill thậm chí còn có tên trong danh sách đăng ký ở Champions League và có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đại thắng 3-0 trước Fulham cuối tuần trước.

Oliver Gill, cậu cả nhà David Gill.

Khi cái tên Oliver Gill được xướng lên trên sân Old Trafford, các CĐV đã la ó phản đối dữ dội. Họ coi việc con trai của David Gill, kẻ thù trong mắt họ, lại được trọng dụng không rõ lý do là một điều sỉ nhục. Phản đối David Gill là một phần trong chiến dịch chống nhà Glazer của các fan Quỷ Đỏ.

GĐĐH của MU đã tự đưa mình ra làm ra làm bia đỡ đạn từ tháng 2 sau những tuyên bố ủng hộ sự có mặt của các ông chủ Mỹ ở Old Trafford. Ngay lập tức, ông bị liệt vào danh sách kẻ thù của chiến dịch "Xanh và Vàng" qua sự kiện đấu khẩu ở trường đại học Birmingham tháng trước. Vài tuần sau đó, một nhóm fan của MU giăng biểu ngữ: "Nợ nần là con đường dẫn tới sụp đổ" ngay trước nhà riêng của Gill, nhắc lại câu nói của chính ông ta khi ủng hộ nhà Glazer mua lại CLB.

Thành tích ấn tượng ngoài sân cỏ của MU có lẽ cũng khó lòng cứu vãn một cuộc khủng hoảng tại Nhà hát của những giấc mơ...
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X