Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận xét về Ibrahimovic chỉ gói gọn trong ba từ, Mourinho nói gì?

Thứ Năm 14/07/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi được các phóng viên đề nghị nhận xét về chân sút Ibrahimovic chỉ trong ba từ, Jose Mourinho đã có những phát ngôn rất thú vị.

 
Sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain, Ibrahimovic gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là bản hợp đồng được kỳ vọng rất lớn không chỉ bởi tài năng của chân sút người Thụy Điển, mà người ta hy vọng mối quan hệ thân thiết giữa Mourinho và Ibrahimovic sẽ giúp bộ đôi này ăn ý hơn để vực dậy M.U.
 
Nhan xet ve Ibrahimovic chi goi gon trong ba tu, Mourinho noi gi hinh anh
Mourinho nhận xét Ibrahimovic là "kẻ chiến thắng, cây làm bàn và người hài hước".

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Mourinho đã nhận xét về Ibrahimovic chỉ trong ba từ: "Nhận xét về Zlatan chỉ với ba từ thôi à? Anh ấy là người chiến thắng, anh ấy là cây làm bàn và anh ấy là người hài hước. Bạn cần phải hiểu về Ibrahimovic".
 
"Anh ta là người hài hước và nếu không hiểu, có thể bạn sẽ nghĩ rằng những phát ngôn của Ibrahimovic thật ngông cuồng. Nhưng tất cả chỉ bắt nguồn từ sự hài hước của anh ấy mà thôi. Thế nên ba từ mà tôi mô tả là kẻ chiến thắng, cây săn bàn và người vui tính".
 
Ibrahimovic vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi khi trước đó, HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo này sẽ không tham gia ICC Cup tại Trung Quốc gặp Dortmund và Man City. Chân sút người Thụy Điển chỉ chính thức ra mắt trong trận đấu với Galatasaray vào cuối tháng này.

N.D 

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Dự đoán bóng đálịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X