Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhân viên của Man City bán siêu xe ngay khi được Sergio Aguero trao tặng

Thứ Năm 10/06/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc Range Rover Evoque 2016 mà tiền đạo Sergio Aguero trao tặng cho nhân viên Ally Marland của Man City đã được rao bán với giá 23.000 bảng trên eBay.

Nhân viên Man City bán xe được Aguero trao tặng


Tiền đạo Sergio Aguero sẽ hết hạn hợp đồng với Man City ở Hè 2021. Anh đã quyết định sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau 10 năm gắn bó. El Kun đã ký hợp đồng với Barca. Ngay khi chia tay Man xanh, cầu thủ sinh năm 1988 đã có những hành động đầy ý nghĩa.
Aguero
Aguero

Aguero trao chìa khóa và xe cho nhân viên may mắn


Theo đó, ngôi sao người Argentina đã quyết định tặng đồng hồ, tiền và đặc biệt là chiếc Range Rover Evoque 2016 cho các nhân viên của Man City. Và Ally Marland là người may mắn nhất, anh chính là chủ nhân của phần thưởng lớn nhất, chiếc xe Range Rover.

Thậm chí đích thân Aguero còn trực tiếp trao chìa khóa và xe cho Ally Marland. Nhân viên nam này cũng tỏ ra cảm kích trước hành động của El Kun. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi nhận xe, nhân viên của Man City đã đăng bán chiếc Range Rover Evoque 2016 trên eBay với mức giá 23.000 bảng.

Ally Marland làm việc ở Man City từ năm 2012, anh và vợ Nicky đều đã có xe hơi riêng. Do không có nhu cầu sử dụng chiếc xe được El Kun trao tặng nên họ đã đăng bán trên mạng. Khi được hỏi về hành động của chồng, cô vợ Nicky cho biết:

“Đó là món quà rất đáng quý, tôi muốn gửi lời cảm ơn Aguero. Cả tôi và Ally Marland đều đã có xe hơi riêng, bởi vậy chúng tôi muốn bán chiếc xe này. Một phần khoản tiền thu về sẽ được dùng để làm từ thiện. Tôi nghĩ Aguero sẽ không trách chúng tôi”.

Aguero

Chiếc xe được Aguero trao tặng cho  Ally Marland được rao bán với giá 23.000 bảng


Sergio Aguero đã chính thức có màn ra mắt Barca. Anh chấp nhận giảm lương để chơi bóng ở sân Camp Nou. Aguero đang hy vọng Barca có thể thuyết phục Messi ký hợp đồng mới. Anh bày tỏ mong muốn được chơi bóng bên cạnh người bạn thân ở sân Camp Nou.

HLV Pep Guardiola mới đây đã dự đoán phong độ của Aguero ở Barca, ông nói: “Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong 10 năm qua. Cậu ấy vẫn duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Aguero sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Barca”.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Góc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack GrealishGóc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack Grealish
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish ở Hè 2021, họ có thể bán Bernardo Silva để dọn đường đón cầu thủ của Aston Villa.
Pep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại BarcaPep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại Barca
Sergio Aguero và Eric Garcia lần lượt rời Man City tới Barca ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Pep Guardiola cũng dự đoán phong độ của hai cầu thủ...
Pep chính thức yêu cầu Man City mua Jack GrealishPep chính thức yêu cầu Man City mua Jack Grealish
Pep Guardiola đã đề đạt với BLĐ Man City về nguyện vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X