Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận việc chưa đầy tháng, Solskjaer đã lập nên chiến tích rực rỡ trong lịch sử M.U

Thứ Hai 14/01/2019 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, M.U tiếp tục giành chiến thắng, và HLV Solskjaer lập kỷ lục với tư cách người có khởi đầu tốt nhất lịch sử.


Solskjaer đi vào lịch sử
 

Kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford vào ngày 18/12, đến nay Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua 6 trận đấu, và giành kết quả 6 trận toàn thắng – một kỷ lục không tưởng. Đáng chú ý, chiến thắng mới nhất của ông và các học trò là trước Tottenha, ngay tại SVĐ Wembley của đối thủ.
 
Và điều này đã giúp cựu danh thủ người Na Uy bước vào ngôi đền huyền thoại Man United – như là chiến lược gia có sự khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử. Cụ thể, Solskjaer cân bằng thành tích giành 5 chiến thắng đầu tiên tại giải quốc nội của huyền thoại Sir Matt Busby, lập được từ tháng 8 đến tháng 9/1946.

Solskjaer

HLV Solskjaer lập kỷ lục giành 6 chiến thắng liên tiếp


Còn tính trên mọi mặt trận, “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” có 6 chiến thắng đầu tay, và là người duy nhất trong lịch sử Man United làm được điều này. Trên khán đài, Sir Alex Ferguson cũng phải tự hào về cậu học trò một thời.
 
Cùng với việc HLV Solskjaer lập kỷ lục, M.U cũng đã cân bằng điểm số với Arsenal trên bảng xếp hạng, và tiến gần hơn tới một vị trí trong Top 4. Khoảng cách vẫn còn tương đối xa, nhưng đây vẫn là bước tiến lớn so với chính Quỷ đỏ thời điểm 1 tháng trước – khi vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.
 
Trong trận đấu tới đây, M.U sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Brighton. Với phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể nối dài mạch thắng lên con số 7 trận liên tiếp.

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd

Thông số trận đấu Tottenham vs Man Utd



De Gea nói gì sau màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham?
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Quỷ đỏ đã hạ gục Gà trống bằng bàn thắng của Rashford, tuy nhiên người gác đền của họ mới là cái tên xuất sắc nhất. Hãy xem...
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 0-1 MU
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 0-1 MU vòng 22 Premier League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X