Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật quyền lực nhất Premier League chính thức lộ diện

Thứ Bảy 25/04/2020 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một năm rưỡi bỏ trống, ghế chủ tịch Premier League đã chính thức có chủ nhân mới, đó là Gary Hoffman.

Gary Hoffman, 59 tuổi, hiện đang là chủ tịch ngân hàng Monzo, kiêm chủ tịch tập đoàn xây dựng và bảo hiểm Hastings. Vào ngày 1/6 tới, ông sẽ chính thức đảm nhiệm thêm vị trí chủ tịch Premier League.

Chiếc ghế quyền lực cao nhất giải ngoại hạng Anh đã bỏ trống kể từ khi Richard Scudamore nghỉ hưu vào tháng 11/2018 sau 19 năm điều hành. Trong suốt thời gian qua đến bây giờ, bà Claudia Arney nắm giữ vai trò quyền chủ tịch.

Nhân vật quyền lực nhất Premier League chính thức lộ diện hình ảnh
Nhân vật quyền lực nhất Premier League chính thức lộ diện

Gary Hoffman là một doanh nhân thành đạt và từng có rất nhiều thành tích trong quá khứ. Bên cạnh đó, tình yêu bóng đá nhiệt huyết cũng là yếu tố quan trọng giúp ông được các cổ đông Premier League bầu chọn làm lãnh đạo.

Gary Hoffman chia sẻ sau khi đắc cử: “Bóng đá luôn là trung tâm cuộc sống của tôi như một người hâm mộ cuồng nhiệt chân chính, một quản trị viên cũng như xuyên suốt trong sự nghiệp kinh doanh của tôi. Chính vì vậy, tôi thực sự tự hào khi gia nhập Premier League với vai trò chủ tịch điều hành.”

“Bao lâu nay, tôi đã thấy được sự phát triển của Premier League, trở thành giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng như ngày càng xây dựng tầm thế quan trọng trong cộng đồng. Giờ đây, cả thế giới đang chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Tôi tin rằng tinh thần đoàn kết này sẽ giúp bóng đá sống lại hy vọng, và Premier League sẽ trường tồn với thời gian.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X