Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật nào quyết định tương lai Bukayo Saka?

Thứ Sáu 18/02/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David James cho rằng tương lai tiền đạo Bukayo Saka tại Arsenal sẽ do HLV Mikel Arteta quyết định.

David James nói về tương lai Bukayo Saka


Tiền đạo Bukayo Saka thật sự là cái tên nổi bật trong đội hình Arsenal. Cầu thủ người Anh đã có 6 bàn và 4 kiến tạo ở Premier League. Anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Mikel Arteta vận hành.
Bukayo Saka được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Bukayo Saka được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó nổi bật là Liverpool. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của Saka và muốn đưa anh về sân Anfield. MU và Man City cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

Hợp đồng của Saka với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024 và hiện tại, Pháo thủ đã có kế hoạch giữ chân cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên, vấn đề là Saka khao khát khoác áo CLB có thể tham dự Champions League. Và áp lực bắt đầu xuất hiện dành cho HLV Mikel Arteta.

Báo chí Anh cho rằng trong trường hợp Arsenal không thể giành vé dự Champions League, Saka sẽ chia tay đội bóng. Cựu thủ môn David James cho rằng tương lai Bukayo Saka tại Arsenal sẽ do HLV Mikel Arteta quyết định.Anh nói:

“Tôi không biết Arsenal có vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này hay không, nhưng điều đó không thể quyết định tương lai Saka. Mikel Arteta mới là người quyết định tương lai cậu ấy. Nếu Mikel Arteta bắt đầu cho thấy Arsenal có thể thành công thì Saka không có lý do gì để ra đi. 

“Tôi chắc chắn rằng nếu Saka cảm thấy hạnh phúc và có thể nhận ra những gì Arteta muốn làm, cậu ấy sẽ không rời đội bóng."
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!
Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Arsenal và đầu quân cho Barcelona theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2022. Với đẳng cấp đã được khẳng...
Real Madrid nhắm trụ cột hàng thủ của Arsenal thay MarceloReal Madrid nhắm trụ cột hàng thủ của Arsenal thay Marcelo
Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Thierry Henry cảnh báo Arsenal: Trượt top 4 bây giờ là một thất bạiThierry Henry cảnh báo Arsenal: Trượt top 4 bây giờ là một thất bại
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định việc cán đích ngoài top 4 Premier League mùa này sẽ là một thất bại với Arsenal.
Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?
Arsenal đang lên kế hoạch tân trang lại Emirates trị giá hàng triệu bảng mặc dù họ đứng trước những khoản lỗ lớn về tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X