Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật đeo kính xuất hiện trên khán đài Old Trafford là ai?

Thứ Tư 27/12/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay giữa Man United vs Aston Villa, một vị khách đặc biệt đã thu hút ống kính máy quay trên khán đài Old Trafford.

Khi Quỷ đỏ liên tiếp nhận những bàn thua từ “ngựa ô” mùa giải năm nay Aston Villa, ống kính máy quay liên tục hướng đến vị trí của một nhân vật đeo kính, đầu trọc trên khán đài. Vị này tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Bruno Fernandes và các đồng đội trong hiệp 1.

Sir Dave Brailsford xuat hien tren khan dai Old Trafford trong tran dau voi Aston Villa
Gương mặt liên tục xuất hiện trên máy quay trong trận đấu với Aston Villa

Không phải khán giả truyền hình nào cũng biết gương mặt này, nhưng với NHM bản địa, đây là cái tên rất quen thuộc và đóng góp những thành tựu to lớn cho đội đua xe đạp Vương quốc Anh khi thống trị Olympic. Tất nhiên, vị này có liên quan mật thiết tới Man United, khi đang là giám đốc thể thao của tập đoàn INEOS do Sir Jim Ratcliffe làm chủ.

Đó là Sir Dave Brailsford, một bậc thầy trong lĩnh vực khoa học thể thao. Ông nhận giải thưởng HLV thể thao của năm 2008 do BBC bình chọn, được trao bằng tiến sĩ danh dự và được phong tước Hiệp sĩ vì những đóng góp cho đua xe đạp của Vương quốc Anh. Thuật ngữ “lợi ích cận biên” của Sir Dave Brailsford cũng trở nên quen thuộc, với nguyên lý những chi tiết nhỏ có thể đem tới hiệu quả lớn khi cộng gộp với nhau.

Nhân vật đeo kính xuất hiện trên khán đài Old Trafford là ai 1
Sir Dave Brailsford, Jean-Claude Blanc và Sir Jim Ratcliffe trong một trận đấu của Nice

Vậy điều này có ảnh hưởng gì tới Man United? Câu trả lời là có, bởi Dave Brailsford đang là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế giám đốc thể thao của Quỷ đỏ. Cùng với chuyên gia khoa học thể thao này, Sir Jim Ratcliffe cũng lên kế hoạch bổ nhiệm Jean-Claude Blanc (đang là GĐĐH tập đoàn INEOS) về vị trí tương tự ở MU thay Richard Arnold.

Bước sang hiệp 2 khi Man United bừng tỉnh và có 3 bàn thắng để ngược dòng, gương mặt của Dave Brailsford mới giãn ra. Chắc chắn khi được bổ nhiệm ở CLB, chuyên gia sinh năm 1964 này sẽ có nhiều điều phải làm với các cầu thủ Man United, bao gồm các biện pháp khoa học, tâm lý và dinh dưỡng thể thao.

Bộ ba Sir Jim Ratcliffe, Sir Dave Brailsford và Jean-Claude Blanc sẽ quen thuộc với NHM Man United trong thời gian tới, khi bắt đầu quá trình cải tổ đội bóng với những thay đổi ở hệ thống quản lý bóng đá. Đây hoàn toàn thuộc quyền quản lý của Sir Jim Ratcliffe khi ông sở hữu 25% cổ phần của đội chủ sân Old Trafford.

MU nên cẩn thận với 2 nhân vật sắp được Ratcliffe bổ nhiệm, trong đó có Messi giới CEOMU nên cẩn thận với 2 nhân vật sắp được Ratcliffe bổ nhiệm, trong đó có Messi giới CEO
Sau khi hoàn tất quyền sở hữu 25% Man United, Sir Jim Ratcliffe sẽ bắt đầu quá trình cải tổ đội bóng với những thay đổi ở hệ thống quản lý bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X