Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật của mùa giải: Rooney so găng với Aguero?

Thứ Sáu 17/08/2012 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài sự khốc liệt của cuộc đua vô địch mùa tới giữa Man United và Man City, cuộc đua cá nhân giữa 2 chân sút hàng đầu Wayne Rooney và Sergio Aguero hứa hẹn sẽ quyết định đến kết cục của cả mùa bóng.

Cách đây 1 tuần, Rooney đã tuyên bố đại ý rằng khi mùa giải khởi tranh thì đó cũng chính là lúc nhà ĐKVĐ Premier League, Man City nên dè chừng bởi họ sẽ bị bắn hạ. Lời cảnh cáo ấy của Rooney cho thấy khát vọng phục thù của M.U rất lớn, nhất là khi họ để vuột mất chức vô địch chỉ trong những giây cuối cùng của mùa bóng theo kiểu đầy kịch tính như hồi tháng 5 vừa rồi.

aguero rooney
 

Những lời tuyên bố hùng hồn ấy của Rooney không hẳn là “nổ” cho sướng miệng bởi anh là cầu thủ chất lượng ra sao, đội hình M.U đẳng cấp thế nào hẳn ai cũng hiểu. Và 35 bàn ở các giải nội địa mà anh ghi cho M.U mùa trước cũng đủ chứng minh Rooney và Quỷ đỏ vô cùng đáng gờm đối với Man City.

Ở phía đối diện, Aguero cũng không phải tay vừa. Ngay mùa đầu tiên khoác áo Man xanh, anh đã ghi được 30 bàn thắng và con số đó góp phần cực lớn cho lần đăng quang đầu tiên sau 44 năm của Man City. Sau trận thắng ở Community Shield, Aguero càng tự tin hơn khi khẳng định “Man City đã mở màn quá tốt và chúng tôi sẽ duy trì phong độ đó để ở vị trí hàng đầu”.

Như vậy, bằng những thách thức của Man City và lời thách đấu của Rooney, cuộc đua đã bắt đầu nóng lên khi chỉ còn 2 ngày nữa là Premiership 2012/13 khởi tranh. Song, cả hai đều phải cẩn trọng bởi Premier League không chỉ có họ. Vẫn còn Eden Hazard của Chelsea, Podolski, Giroud, Cazorla của Arsenal và cả một Liverpool đang lầm lì hoàn thiện mình dưới tay HLV Rodgers. Chắc chắn, mùa giải năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn và tất cả những cái tên kể trên sẽ là tâm điểm của mùa bóng bởi họ chính là nhân tố tạo nên cái nghẹt thở của cuộc ganh đua.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X