Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân tố đã khiến Man City sa sút là ai?

Thứ Sáu 28/12/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cựu danh thủ Premier League khẳng định sự vắng mặt của tiền vệ phòng ngự Fernandinho vì chấn thương chính là nguyên nhân khiến Man City bất ngờ sa sút phong độ trong giai đoạn này.

Manchester City bất ngờ sa sút phong độ trong tháng Mười Hai này và đã thua 3/4 trận gần đây nhất, trong đó có hai thất bại liên tiếp vừa qua trước Crystal Palace và Leicester đã khiến họ bị Liverpool soán ngôi đầu bảng và bỏ xa đến 7 điểm, thậm chí còn để Tottenham chiếm luôn vị trí thứ hai.

Man City sa sút vì Fernandinho chấn thương hình ảnh
Man City sa sút vì Fernandinho chấn thương

Dõi theo những màn trình diễn thăng hoa ngay trước đó thì đúng là không ai có thể đoán trước sự đảo chiều chóng mặt này đến từ nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên thì có lẽ cũng không đến nỗi quá khó hiểu khi biết rằng đây cũng là giai đoạn Fernandinho vắng mặt vì chấn thương.

Rõ ràng tiền vệ phòng ngự người Brazil là tổn thất rất lớn đối với Man City, khi cả John Stones và Ilkay Gundogan đều không thể thay thế vị trí và vai trò được đàn anh tạm thời để lại. Một cựu danh thủ Premier League thậm chí khẳng định Fernandinho xuất sắc ngang ngửa Kante bên phía Chelsea.

“Chắc chắn rồi, Fernandinho là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình, và những thất bại gần đây đang chứng minh vì sao Man City chưa thể sống thiếu cậu ấy. Cậu ấy xuất sắc ngang ngửa Kante và đừng quên rằng cậu ấy đã 33 tuổi rồi.”

“Man City sở hữu đội hình chất lượng nhất Premier League, cả về sức mạnh và chiều sâu. Ấy thế mà họ vẫn chưa thể thay thế nổi Fernandinho. Đó là khu vực duy nhất đang gặp vấn đề và rất không may khi cũng là quan trọng nhất.”

Tiền vệ Fernandinho: Chiến binh Brazil dị biệt
(Bongda24h.vn) – Là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất bên phía Man City qua 4 trận đấu đã qua của Premier League cũng như ở ba mùa giải gần nhất,...
Điểm yếu của Man City mùa tới: Thành ở Fernandinho, bại ở Fernandinho
Fernandinho là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Man City nhưng cũng chính tiền vệ người Brazil lại trở thành điểm yếu tiềm ẩn trong hệ thống của Pep Guardiola...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X