Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhân tố bí ẩn mang Ibrahimovic rời M.U

Thứ Bảy 24/03/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic mới tiết lộ nhân vật thân quen với Man United góp phần đưa anh đến với LA Galaxy.


Như thông tin Bongda24h.vn đã đăng tải, Zlatan Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Man United. Không lâu sau đó, tiền đạo người Thụy Điển gia nhập LA Galaxy của giải Nhà nghề Mỹ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, Ibrahimovic cho biết cựu danh thủ David Beckham đóng một vai trò rất lớn trong thương vụ này. Cụ thể, tiền vệ hào hoa một thời của chính M.U đã thuyết phục đàn em 36 tuổi di chuyển tới Mỹ để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Ibrahimovic roi MU vi Beckham moi duoc chinh anh tiet lo hinh anh
Ibrahimovic đã đầu quân cho LA Galaxy

Chấn thương vào cuối mùa 2016/17 đã ảnh hưởng nhiều tới Zlatan Ibrahimovic hơn nhiều dự kiến. Đã có sự hồi phục cực nhanh để được M.U tin tưởng ký tiếp hợp đồng 1 năm song anh chàng cá tính này lại không may tái phát.

Điều đó cản trở khả năng ra sân vốn đã ít ỏi của Ibrahimovic tại M.U. Và sau một số cuộc đàm phán, đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Với sự tư vấn của David Beckham, Ibrahimovic đã chọn LA Galaxy làm bến đỗ tiếp theo.

Câu chuyện Ibrahimovic rời M.U vì Beckham mới được chính tiền đạo cao 1m95 tiết lộ với phóng viên Mỹ. “Tôi đã gặp David khi còn chơi cho PSG và anh ấy nói khá nhiều điều về LA Galaxy. Với kinh nghiệm đã có ở nước Mỹ, anh ấy mô tả khá tích cực. David nói với tôi: Cậu nên đến đó, trải nghiệm, thử sức và chơi bóng tại đó.

Beckham vs Ibra khi con o PSG
Hóa ra một phần Ibrahimovic rời M.U vì Beckham

David cho biết mọi thứ đều tuyệt vời, giải đấu đang phát triển và trở thành một phần của nó là một điều tuyệt vời, một niềm tự hào của anh ấy. Tôi rất vui khi nghe được những tư vấn của anh ấy. Nó giúp cho tôi dễ dàng hơn khi lựa chọn bước đi tiếp theo. Như tôi đã nói, điều này đã xảy ra và đó là định mệnh.

Khi được hỏi rằng LA Galaxy có đủ lớn để mang cái tôi của mình, Ibra tiếp tục: “Nếu chưa đủ, tôi sẽ làm cho LA Galaxy lớn hơn. Tại châu Âu, tôi giành 33 danh hiệu, chơi cho các đội bóng mạnh nhất thế giới, với những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi muốn đến Mỹ và trải qua các trận đấu tại đây. Tôi muốn mọi người thưởng thức các trận đấu của mình và tận hưởng chiến thắng. Tôi chọn Galaxy cũng vì lẽ đó.

Một số thông tin về Zlatan Ibrahimovic:

Zlatan Ibrahimovic

Xem thêm một số bài viết về Zlatan Ibrahimovic trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X