Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhân tố bí ẩn" của Man Utd xuất hiện trong trận đại thắng Newcastle

Chủ Nhật 06/04/2014 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng 4-0 trước Newcatsle, trên băng ghế dự bị của Man Utd bất ngờ xuất hiện một gương mặt lạ hoắc, làm người hâm mộ không khỏi tò mò.

Cầu thủ lạ mặt mang số áo 47, xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man Utd trong trận đấu với Newcastle, mà các fan Quỷ đỏ đặt cho biệt danh “The X Factor - nhân tố bí ẩn” thực chất là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của đội U21 Man Utd. Tên của anh là James Wilson, 18 tuổi.

Liệu có mấy ai biết tên cầu thủ này, ngay cả fan Man Utd?
Liệu có mấy ai biết tên cầu thủ này, ngay cả fan Man Utd?

Việc Wilson xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man Utd trong trận đấu với Newcastle có thể được lý giải là do, HLV David Moyes đã hết sự lựa chọn trên hàng tiền đạo khi Robin Van Persie, Wayne Rooney đều đang chấn thương, trong khi Danny Welbeck vừa gặp phải một cơn đau nhẹ. Song, Wilson chỉ lạ với những ai không thường xuyên theo dõi các cấp độ trẻ ở xứ sở sương mù.

Nói thêm về “nhân tố bí ẩn” - James Wilson, cầu thủ này sinh ra tại Staffordshire, từng được các tuyển trạch viên nước Anh chú ý đặc biệt từ năm 15 tuổi, khi anh khoác áo U18 Evereton và dội bom vào lưới U18 Newcastle đến 5 lần, giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 7-1 trong một giải đấu trẻ.

Wilson chuyển đến lò đào tạo trẻ Man Utd vào tháng 12 năm ngoái và ngay lập tức có tên trong đội hình U21 Quỷ đỏ. Trong màu áo mới, Wilson vẫn thể hiện đầy đủ những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Anh liên tục “vào sân, dứt điểm và ghi bàn”.  Bên cạnh đó, ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo 18 tuổi là gương mặt “gạo cội” trong thành phần U19 Anh quốc và tất nhiên là anh cũng đã sớm có bàn thắng ra mắt chỉ sau vài lần khoác áo.

Quay trở lại với tình hình hiện tại của Wilson ở Man Utd, theo đánh giá của những chuyên gia đào tạo trẻ tại Old Trafford, “nhân tố bí ẩn” là mẫu tiền đạo cực kì đa năng, đặc biệt nguy hiểm khi được chơi với vai trò tiền đạo trái và trung phong cắm.

Tính cách của Wilson cũng rất điềm tĩnh, chững chạc và vì thế mà anh được tin tưởng giao phó chiếc băng đội trưởng U21 Man Utd. Ở các giải đấu cấp độ trẻ, Wilson đã ghi được tới 14 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho U21 Man Utd.

Với việc Wilson, một cái tên mà dường như chẳng ai biết đến, đột ngột xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man Utd khiến nhiều ý kiến không khỏi nghi ngờ HLV David Moyes đang có những toan tính nhất định dành cho trận lượt về với Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League vào tuần tới.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X