Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, Harry Kane phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 18/11/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói rằng anh rất ngạc nhiên khi bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong trận thắng của Anh trước Malta, nhưng đã hạ thấp sự việc.

Tam sư đã có màn trình diễn mờ nhạt trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Malta, mặc dù giành chiến thắng 2-0 nhưng NHM trên sân Wembley không thể hài lòng với những gì mà các cầu thủ đội chủ nhà thể hiện. 

Có một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong suốt trận đấu, trong đó Declan Rice có một bàn thắng tuyệt vời nhưng bị từ chối do Harry Kane được cho là đã can thiệp vào pha bóng từ vị trí việt vị. Tuy nhiên, sự cố đáng chú ý nhất xảy ra trong hiệp một, khi Kane bị thủ môn Henry Bonello phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng thay vì thổi phạt đền, trọng tài Luis Miguel Branco Godinho đã rút thẻ vàng cho đội trưởng đội tuyển Anh.

Nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, Harry Kane phản ứng thế nào 1
 
Nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, Harry Kane phản ứng thế nào 2
 
Nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, Harry Kane phản ứng thế nào 3
Tình huống Harry Kane ngã trong vòng cấm Malta
Harry Kane
Sau đó phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ

Các cầu thủ và người hâm mộ tại Wembley đã rất bất ngờ trước quyết định rút thẻ vàng cho Kane. Khi được hỏi về vấn đề này sau trận đấu, Kane dường như không bận tâm quá nhiều, anh nói với BBC Radio 5 Live: 

“Tôi rất ngạc nhiên trước quyết định của trọng tài chính. Đôi khi VAR không muốn can thiệp quá nhiều nhưng sự thật là như vậy. Đó là bóng đá và nó là một phần của trận đấu và bạn phải biết chấp nhận. Tôi chỉ tập trung vào thực tế là chúng tôi đã giành chiến thắng và hy vọng điều đó sẽ đảm bảo chúng tôi kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1 ở bảng C”.

Đó là một trận đấu tồi tệ của tuyển Anh trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Kane nói thêm: “Có thể nói đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi, nhưng rõ ràng là họ có chất lượng hơn mọi người nghĩ rất nhiều”.

“Chúng tôi đã không có một nhịp điệu tốt ngay khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi đã cẩu thả và không thể trở thành một khối thống nhất. Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đang chơi rất nhiều trận đấu. Chúng tôi cũng có một số chấn thương và các cầu thủ hôm nay đều không đạt tiêu chuẩn, nhưng đó là bóng đá, không phải khi nào bạn cũng có thể khiến mọi người cảm thấy hài lòng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X