Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ, Rashford bị Mourinho mắng là quá ngây thơ

Thứ Hai 03/09/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng Rashford quá ngây thơ sau khi bị Bardsley khiêu khích và phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Burnley vừa qua.

Rashford nhận thẻ đỏ đáng trách
Rashford nhận thẻ đỏ, bị Mourinho mắng là quá ngây thơ hình ảnh

Rashford nhận thẻ đỏ sau khi bị Bardsley khiêu khích

Sao trẻ người Anh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 71 của trận đấu khi đọ đầu với Phil Bardsley. Trước đó, hậu vệ của Burnley đã chơi xấu khi đá vào chân của Rashford nhưng tránh được tầm quan sát của trọng tài chính.

Tấm thẻ đỏ này không khiến Man United phải trả giá trên sân Turf Moor. Đoàn quân của Mourinho vẫn có 3 điểm trọn vẹn nhờ cú đúp của Lukaku trong hiệp 1.

Mourinho cho rằng Rashford quá ngây thơ

Trong buổi họp báo sau trậ, HLV Mourinho cho rằng Rashford đã mắc lỗi lớn khi bị Bardsley khiêu khích.

“Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Nhưng tôi cho rằng đó là một tình huống mà Rashford quá ngây thơ. Đó là tình huống một cậu bé đối chọi với một người đàn ông kinh nghiệm. Bardsley đã thi đấu được 20 năm còn Rashford vẫn còn trẻ và ngây thơ”.

Sau trận đấu, Rashford đã dùng tới Twitter cá nhân để xin lỗi vì phải nhận tấm thẻ đỏ không đáng có. “Cảm xúc đã lấn át tôi. Đáng lẽ tôi không nên phản ứng như vậy. Xin lỗi tất cả mọi người ở CLB cũng như tất cả các CĐV”.

Cũng trong bài phát biểu sau trận, Mourinho đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của toàn đội trước Burnley vừa qua.

“Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn rất tốt. Burnley chơi rất tốt và cũng có những cá nhân tốt. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn. Tỉ số đáng lẽ phải cực kỳ an toàn với chúng tôi”.

Xem thêm những tin tức sau trận đấu Burnley vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X