Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ một cách ngớ ngẩn, Fabregas hết cơ hội phá kỷ lục của Henry

Thứ Ba 19/05/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận West Brom vs Chelsea, bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà đè bẹp The Blues tới 3-0. Tiền vệ Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ và lỡ cơ hội đi vào lịch sử Premier League.


Chelsea bước vào trận đấu trên sân The Hawthorns với tâm lý rất thoải mái, The Blues đã chính thức vô địch Premier League trước 3 vòng đấu. Những tưởng việc không đặt nặng quá nhiều đến kết quả khiến những đôi chân của đội khách thanh thoát hơn, tuy nhiên mọi chuyện lại không phải như vậy. Ngay phút thứ 9, Thibaut Cortois đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha làm bàn của Saido Berahino. Cơ hội ngược dòng của Mourinho và các học trò bị dội một gáo nước lạnh khi tiền vệ Cesc Fabregas phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm.
 West Brom vs Chelsea Fabregas nhan the do The Blues thua tham hinh anh
Fabregas không thể phá vỡ kỷ lục của Henry
Phút 27, Diego Costa đã có pha tranh cãi với McAuley trong vòng cấm của West Brom khiến tiền đạo người TBN của Chelsea phải nhận thẻ vàng. Nhưng hy hữu ở chỗ, chỉ 2 phút sau, đồng đội của Costa là Fabregas lại bị trọng tài Mike Jones truất quyền thi đấu vì lỗi ngớ ngẩn khi tiền vệ mang áo số 4 đã đá thẳng bóng vào đầu Christ Brunt khi đám đông cầu thủ 2 đội và trọng tài vẫn còn đang tranh cãi vì pha va chạm trước đó. Phải chơi thiếu người khiến Chelsea không những tìm được bàn gỡ mà còn nhận thêm 2 bàn thua nữa. Trận West Brom vs Chelsea, tân vương Premier League có năm thứ 4 rời The Hawthorns mà không có được chiến thắng, thậm chí họ phải nhận tới 3 thất bại.

Cesc Fabregas chắc chắn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau trận thua của Chelsea trước West Brom. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, cựu tiền vệ của Arsenal đã không còn cơ hội đi vào lịch sử Premier League. Cụ thể, bản thân Fabregas không còn cơ hội phá kỷ lục 20 pha kiến tạo trong mùa 2002/03 của Henry. Tính tới hết vòng 37 ở mùa giải này, Fabregas đã có 18 đường kiến tạo thành bàn, chỉ kém 2 đường kiến tạo so với kỉ lục của Henry. Tiếc rằng F4 đã không còn cơ hội cân bằng và vượt qua Henry ở Premier League mùa này. Đây là điều khiến tiền vệ người Tây Ban Nha rất tiếc nuối. Nhưng đây cũng là bài học đáng nhớ dành cho tiền vệ sinh năm 1987.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X