Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ, Bruno Guimaraes vẫn ra sân ở trận CK cúp Liên đoàn Anh 

Thứ Tư 01/02/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Guimaraes sẵn sàng cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh của Newcastle United mặc dù bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Southampton. 

Bruno Guimaraes đã bị đuổi khỏi sân ở phút 82 sau một pha vào bóng ác ý với Sam Edozie, ở trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Newcastle và Southampton. Đầu tiên, cầu thủ này chỉ phải nhận thẻ vàng, nhưng sau khi trọng tài tham khảo VAR ông đã thay đổi quyết định.

Một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Bruno Guimaraes. Mặc cho tiền vệ này và các cầu thủ Newcastle phản ứng, nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có phong độ ấn tượng trong màu áo “Chích chòe” mùa này, và những người hâm mộ Newcastle sợ rằng anh sẽ bị loại khỏi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh tại Wembley. 

Nhan the do Bruno Guimaraes van ra san o tran CK cup Lien doan Anh 

Nhận thẻ đỏ Bruno Guimaraes vẫn ra sân ở trận CK cúp Liên đoàn Anh 

Đội bóng của Eddie Howe đã giành được suất vào chung kết sau chiến thắng 3-1 trước Southampton trong cả 2 lượt trận, họ sẽ chơi trận chung kết đầu tiên tại Wembley sau 24 năm. Nhưng tin tốt là Guimaraes sẽ có mặt, vì lệnh cấm thi đấu 3 trận của anh ấy sẽ được áp dụng ở Premier League.

Cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ các trận đấu với West Ham, Bournemouth và Liverpool, và anh sẽ có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh của Newcastle. Nhiều khả năng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ gặp MU ở trận đấu cuối cùng.

Quỷ đỏ thắng 3-0 trước Nottingham ở lượt đi vòng bán kết, qua đó khiến trận lượt về trên sân Old Trafford chỉ còn mang tính chất thủ tục. Trận chung kết gần nhất của Newcastle cũng là trận gặp Quỷ đỏ, trong trận chung kết FA Cup 1999.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X