Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận sự hậu thuẫn từ Nike, MU quyết hỏi mua Sneijder lần cuối

Chủ Nhật 21/08/2011 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng như Manchester United đã quyết định từ bỏ Sneijder khi Inter Milan vẫn chưa chịu "nhả" tiền vệ người Hà Lan, thế nhưng Sir Alex Ferguson có vẻ quyết hỏi mua Sneijder lần cuối khi MU nhận được sự hậu thuẫn từ hãng đồ thể thao danh tiếng Nike.

Đã có lúc người hâm mộ tưởng rằng Wesley Sneijder chỉ còn cách Old Tralford một bước chân nhưng mọi việc lại diễn ra theo chiều hướng xấu đi, khi Inter Milan bất ngờ tuyên bố chưa muốn bán Sneijder cho MU. Thực ra, Sir Alex vẫn rất muốn có Sneijder để thay thế cho vị trí của Scholes đã giải nghệ từ cuối mùa trước. Tuy nhiên, cái giá 30 triệu bảng cùng với mức lương 250.000 bảng/ tuần mà Sneijder yêu cầu đang khiến MU rụt rè trong thương vụ này.

MU sẽ ra giá cuối cùng cho Sneijder

Nếu Sneijder tới cùng mức lương khủng, MU khó lòng yên ổn được bởi khung lương sẽ bị phá vỡ. Làm sao các cầu thủ có nhiều công trạng như Rio Ferdinand, Vidic, Evra,... không nảy ra sự bất mãn bởi ngay cả cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ là Rooney cũng chỉ được 200.000 bảng/ tuần. Hơn thế nữa, Sir Alex vẫn còn một chuyện phải phân vân, đó chính là việc MU đang xây dựng lực lượng trẻ và những tiền vệ như Paul Pogba hay Tom Cleverley sẽ có ít đất diễn hơn nếu Sneijder tới Old Tralford.

Trước đó, Sir Alex đã cho biết:" Chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ trẻ thể hiện bản thân".

Đừng quên Cleverley đã thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua, còn đội trẻ MU vẫn còn những cầu thủ tiềm năng cho khu trung tuyến. Thế nên Sir Alex cũng không quá mặn mà trong thương vụ này khi ông cho biết MU sẽ hỏi mua Sneijder lần cuối trong tuần này. Nếu Inter còn không chấp nhận, MU sẽ chính thức từ bỏ việc chiêu mộ Sneijder để tập trung xây dựng lực lượng kế cận gồm những cầu thủ trẻ. Đây cũng là mong ước của Sir Alex khi ông muốn xây dựng một đội hình trẻ trung giàu tài năng nhằm tạo điều kiện tối đa cho cuộc chuyển giao trên băng ghế huấn luyện, khi "ông già gân" cũng sắp đến lúc phải về hưu.

Trong thương vụ này, Nike đã quyết định giúp MU một tay để đưa Sneijder về Old Tralford. Cả MU và Sneijder đều là đối tác thân thiết của Nike nên hãng thể thao danh tiếng này đang muốn gộp cả hai lại thành một, nhằm tăng cường sức quảng bá mạnh hơn nữa trước đối thủ cạnh tranh Adidas.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ VnExpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X