Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và bạn gái táo bạo trước ống kính

Thứ Ba 13/06/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Isabel Haugseng Johansen - bạn gái tiền đạo Erling Haaland nhận được nhiều lời khen sau khi xuống sân chia vui với bại trai sau trận chung kết C1. 

Man City đã xuất sắc đánh bại Inter Milan 1-0 để lần đầu tiên vô địch Champions League. Erling Haaland không ghi bàn ở trận đấu này, nhưng dù sao anh cũng kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới. Chân sút sinh năm 2000 có được 12 pha lập công ở giải đấu này mùa giải 2022/23.

Nhan sac xinh dep cua ban gai Erling Haaland
 
Haaland va ban gai
 
Haaland va ban gai
 
Haaland va ban gai
 
Haaland va ban gai
 
Haaland va ban gai

Bạn gái chia vui với Haaland sau trận chung kết C1

 

Sau trận chung kết, người đẹp Isabel Haugseng Johansen - bạn gái tiền đạo Erling Haaland xuống sân Olympic để chúc mừng Haaland và các đồng đội. Hai người thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Trước đó khi Man City đăng quang Ngoại hạng Anh, FA Cup, người đẹp cũng xuống sân chia vui với Haaland.

Isabel Haugseng Johansen và Haaland chụp ảnh với cúp vô địch Champions League, họ cũng không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn. Hai người hẹn hò vài năm nay nhưng giấu kín chuyện riêng. Cuối năm ngoái, truyền thông Anh mới phát hiện Haaland có bạn gái. Bạn gái của Haaland cũng là một cầu thủ bóng đá, có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X