Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc hai con gái lớn của Steven Gerrard

Thứ Sáu 12/11/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đang có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Alex Curran, sau 14 năm bên nhau họ đã có 3 con gái và một cậu con trai.

Gia đình hạnh phúc của Steven Gerrard


Steven Gerrard đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong 24 giờ qua. Huyền thoại của Liverpool đã chính thức trở lại làm việc ở Premier League, theo đó anh được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa. Với kinh nghiệm dẫn dắt Rangers, Gerrard được kỳ vọng rất nhiều ở sân Villa Park.

Khi còn là cầu thủ, Gerrard là một tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh cũng cho thấy tài năng khi cầm quân. Ngoài ra, huyền thoại của Liverpool còn có mối tình rất đẹp với bà xã Alex Curran. Họ có cuộc hôn nhân 14 năm hạnh phúc bên ba con gái và một con trai.
Nhan sắc hai cô gái lớn của Steven Gerrard

Lilly-Ella (giữa) năm nay 17 tuổi, còn cô em Lexie cũng bước sang tuổi 15


Steven Gerrard và Alex Curran bắt đầu hẹn hò vào năm 2002, đến năm 2007 họ làm đám cưới, khi đó cả hai đã có 2 bé gái Lilly-Ella và Lexie. Hai bé gái nhà Gerrard luôn được chú ý mỗi khi cùng bố ra sân. Đến năm 2011, vợ chồng nhà Gerrard đón bé gái thứ 3 -  Lourdes. Phải đến năm 2017, cựu tiền vệ tuyển Anh và vợ mới đón bé trai đầu tiên, có tên Lio.

Trong thời gian Gerrard chơi bóng ở Mỹ, cả nhà anh sống bên nhau. Tuy nhiên, khi HLV 41 tuổi sang Scotland dẫn dắt CLB Rangers, vợ con anh ở lại thành phố Liverpool. Bây giờ khi Gerrard đã trở lại Anh, các con anh sẽ được sống bên cạnh cả bố và mẹ.

Bây giờ con gái lớn Lilly-Ella đã 17 tuổi, trong khi đó cô em Lexie tròn 15 tuổi hồi tháng 5 vừa qua. Con gái thứ 3 Lourdes năm nay cũng 10 tuổi, trong khi đó cậu út Lio năm nay 4 tuổi. Vợ Gerrard là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp và đảm đang.
Công chúa thứ ba Lourdes 10 tuổi quấn quýt bên em trai bốn tuổi.

Con gái thứ 3 Lourdes 10 tuổi quấn quýt bên em trai bốn tuổi


Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vẫn có một thân hình gợi cảm. Ngoài việc chăm sóc các con cô còn triển sản phẩm thời trang, nước hoa riêng. Gia đình là điểm tựa rất lớn giúp huyền thoại Liverpool phát triển sự nghiệp cả khi là cầu thủ và bây giờ là HLV.
Bất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệpBất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệp
Sau khi HLV Steven Gerarrd chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Aston Villa, truyền thông Anh đã đưa ra những thông kê đáng chú ý.
CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston VillaCHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.
Steven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu LiverpoolSteven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu Liverpool
HLV Steven Gerrard đã có mặt ở Anh để đàm phán với Aston Villa, huyền thoại sân Anfield có thể đối đầu với đội bóng cũ vào ngày 11/22 tới đây.
Steven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt NewcastleSteven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt Newcastle
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Gerrard nên đến thay thế Steve Bruce ở Newcastle nếu có cơ hội.
Aston Villa gửi lời đề nghị cho Steven GerrardAston Villa gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard
Sau khi sa thải Dean Smith, Aston Villa được cho là đã gửi lời đề nghị cho HLV Steven Gerrard, người hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X