Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel

Thứ Sáu 03/03/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel bị phát hiện rời khỏi nhà hàng ở Munich với bạn gái 13 tuổi, nhà cầm quân người Đức vừa ly hôn với vợ Sissi sau 13 năm chung sống. 

Cặp đôi bị bắt gặp rời khỏi nhà hàng Brenner Grill ở Maximilianstrasse, một trong những đại lộ hoàng gia của thành phố Munich. Ông thầy 48 tuổi được cho là đã gặp Natalie Max từ mùa Hè năm ngoái sau khi chia tay người vợ 13 năm chung sống, Sissi.

Nhan sắc bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel 1

HLV Tuchel và Natalie Max rời nhà hàng

Cựu HLV Chelsea và nữ doanh nhân người Brazil cách nhau tới 13 tuổi khi cô chỉ mới 35 tuổi. Mối tình giữa họ đang rất tốt đẹp. Ông Tuchel luôn đi bên cạnh và nhẹ nhàng vỗ vào lưng người đẹp khi cả hai rời nhà hàng. 

Trước đó, hai người bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau ở Sardinia, chỉ vài ngày sau khi thủ tục ly hôn của ông thầy người Đức với vợ Sissi được tòa án chấp thuận. 

Khi Tuchel còn ở Chelsea, người ta nói rằng chủ đề về đời sống tình cảm của ông là tâm điểm bàn tán trong phòng thay đồ. Theo The Independent, thậm chí vụ ly hôn của HLV người Đức cũng trở thành đề tài được các cầu thủ Chelsea bàn tán. 

Nhan sắc bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel 2
 
Nhan sắc bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel 3
 
Nhan sắc bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel 4

Một số hình ảnh khác của ông Tuchel và bạn gái Natalie Max

Và thậm chí có thông tin cho rằng một số cầu thủ Chelsea đã thay đổi nhận thức về Tuchel vào khoảng thời gian ông chia tay với Sissi sau 13 năm chung sống, sau đó hẹn hò với Natalie. HLV người Đức đã bị sa Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái, chỉ sau 100 trận đấu và hai mùa giải của ông ở sân Stamford Bridge.

Trong thời gian ở Chelsea, ông đã dẫn dắt câu lạc bộ thành London giành chức vô địch Champions League và Club World Cup. Tuchel được thay thế bởi Graham Potter, người đang gây thất vọng rất lớn khi khiến Chelsea tụt xuống thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 14 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X